ส่อวืดอีกนัด? ลุค ชอว์ แข้ง อังกฤษ รายเดียวพลาดซ้อมมื้อล่าสุด

ส่อวืดอีกนัด? ลุค ชอว์  แข้ง อังกฤษ รายเดียวพลาดซ้อมมื้อล่าสุด
เดอะ ซัน สื่อใหญ่ของเมืองผู้ดีเผย ลุค ชอว์ กองหลังทีม แมนยู เป็นนักเตะทีมชาติ อังกฤษ รายเดียวที่พลาดซ้อมเมื่อวันจันทร์ที่ 17 มิ.ย.อีกหนจนได้ก่อนที่ทีม สิงโตคำราม มีคิวบู๊กับ เดนมาร์ก ในเกมรอบแบ่งกลุ่มนัดสองของศึก ยูโร 2024

ชอว์ พ่อค้าแข้งทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ถูก แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ ทรี ไลอ้อนส์ ใส่ชื่อบินมาสู้ศึกรายการใหญ่ที่เยอรมันด้วยแม้เขาจะมีปัญหาเจ็บกล้ามเนื้อ และไม่ได้ลงเล่นมาตั้งแต่เดือนก.พ.

ต่อปัญหาดังกล่าว ส่งผลให้แบ็คซ้ายวัย 28 ปีไม่ได้ลงบู๊เกมแรกของทัวร์นาเมนต์นัดชนะ เซอร์เบีย 1-0 เมื่อวันอาทิตย์โดย คีแรน ทริปเปียร์ ดาวเตะทีม นิวคาสเซิ่ล ได้ลงสนาม แต่เชื่อว่าสตาร์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อาจได้ลงบู๊นัดสองดวลกับ เดนมาร์ค ในวันที่ 20 มิ.ย.

กระทั่งล่าสุด เดอะ ซัน เผยว่า ชอว์ เป็นนักเตะตัวสำรองรายเดียวจากเกมฟัดกับ เซอร์เบีย ที่ไม่ได้ลงซ้อม ขณะที่นักเตะตัวจริงจากเกมดังกล่าวได้รับอนุญาติจาก เซาธ์เกต ให้พักผ่อนได้โดยในจำนวนนี้ โคล พาลเมอร์ , ไอแวน โทนีย์ , โจ โกเมซ , แอนโธนี่ กอร์ดอน , เอซรี่ คอนซ่า และ เอเบเรชี่ เอเซ่ มีภาพลงซ้อมอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา รวมถึง ค็อบบี้ เมนู กองกลางทีม ผีแดง ที่ลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมแรกด้วย หากแต่ ชอว์ ซึ่งก่อนหน้านี้ลงซ้อมได้แล้วเป็นรายเดียวที่ขาดซ้อม

อย่างไรก็ดี มีการคาดหมายว่า ชอว์ ไม่น่าจะเจ็บซ้ำเนื่องจากเขาลงซ้อมได้เมื่อวันอาทิตย์ แต่อาจเป็นไปได้ว่า เซาธ์เกต จับให้เขาพักอย่างเต็มที่ก่อนส่งลงเล่นกับทีมเมืองโคนมในวันพหัสบดี


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X