ความต้องการสูง! เยอรมนี เล็งเพิ่มผู้ให้บริการทางเพศรองรับยูโร 2024

ความต้องการสูง! เยอรมนี เล็งเพิ่มผู้ให้บริการทางเพศรองรับยูโร 2024

องค์กรผู้ให้บริการทางเพศในเยอรมนี วางแผนเพิ่มจำนวนผู้ให้บริการคลายเหงา โดยเป็นการรองรับแฟนบอลจากหลายชาติโดยเฉพาะชาวอังกฤษ ที่จะเข้ามาชมเกมยูโร 2024 

สมาคมวิชาชีพการให้บริการทางเพศในประเทศเยอรมนี เรียกร้องให้มีการเพิ่ม "ผู้ให้บริการทางเพศ" มากขึ้น เพื่อรับมือกับกลุ่มแฟนบอล "กลัดมัน" จำนวนมากที่เดินทางมาชมศึกยูโร 2024

เป็นที่ทราบกันดีว่าเจ้าหน้าที่ประจำเมืองโคโลญจน์วางแผนที่จะเพิ่มผู้ให้บริการคลายความกำหนัดมากขึ้น เพื่อรองรับแฟนบอลหลายพันคนจากหลายประเทศที่จะเดินทางมายังดินแดนไส้กรอก 

โคลย่า-อันเดร โนลต์ จากสมาคมวิชาชีพการให้บริการทางเพศ  ซึ่งมีสมาชิกกว่า 1,000 คน แสดงความเห็นในเรื่องนี้ว่า "สมาชิกของเราไม่ได้กลัวที่จะต้องรับมือกับผู้คนจำนวนมาก แต่ตั้งตาคอยที่จะได้ลูกค้าเพื่อมากขึ้นในช่วงฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป"

จากรายงานของ คริสเตียน สไตน์ ระบุว่าในเมืองดอร์ทมุนด์ ซึ่งมีแฟนบอลชาวอังกฤษปักหลักอยู่จำนวนมากเพื่อเชียร์ชาติบ้านเกิด มีอัตราความต้องการพักในโรงแรมม่านรูดค่อนข้างสูง

ขณะที่ในเมืองสตุ๊ตการ์ท ต้องการให้เพิ่มการให้บริการโสเภณีมากขึ้นเพื่อรองรับความต้องการจำนวนมาก ด้านกรมสุขภาพในดุสเซลดอร์ฟกำลังขยายทางเลือกในการตรวจปัญหาโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ช่วงระหว่างที่มีการแข่งขันด้วย

แฟนบอลชาวอังกฤษจำนวนมากจะเข้าพักในโรงแรมม่านรูดที่ใหญ่ที่สุดในโลกช่วงยูโร 2024 โดยพวกเขากำลังพยายามอย่างเต็มที่เพื่อที่จะจองห้องพักที่พาสช่า ซึ่งมี 120 ห้องในเมืองโคโลญจน์

คลับให้บริการทางเพศความสูง 12 ชั้นบนพื้นที่ 9,000 ตารางเมตร มีผู้ให้บริการทางเพศมากกว่า 120 คน และรองรับลูกค้ากว่า 1,000 รายทุกวัน โดยทีมของกุนซือแกเร็ธ เซาธ์เกต มีคิวพบ สโลวีเนีย ที่สนามไรน์เอแนร์กีชตาดีอ็อน เมืองโคโลญจน์ วันอังคารที่ 25 มิถุนายนนี้

ทั้งนี้แฟนบอลจำนวนมากพยายามที่จะจองห้องพักที่พาสช่า หลังจากพวกเขารู้ว่าค่าห้องพักต่อคืนในโรงแรมม่านรูดมีราคาถูกกว่าโรงแรมทั่วไป หรือที่พักอื่นๆ และยังมีอาหารเช้าให้บริการด้วย 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X