พูดไปเรื่อย! จู๊ด เบลลิงแฮม สวน รอย คีน วิจารณ์ เทรนต์ ไม่เหมาะกองกลาง

พูดไปเรื่อย! จู๊ด เบลลิงแฮม สวน รอย คีน วิจารณ์ เทรนต์ ไม่เหมาะกองกลาง
จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ดาวโรจน์ทีมชาติอังกฤษ สวนกลับพวกนักวิจารณ์ปากเก่งที่ตำหนิ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เป็นผู้เล่นที่แบกรับตำแหน่งแดนกลางไม่ไหว ระบุ "รองเทรนต์" เล่นได้อย่างสุดยอด และมีส่วนช่วยให้ตนทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง

จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งพุ่งแรงทีมชาติอังกฤษ ออกโรงปกป้อง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ดาวเตะเพื่อนร่วมชาติ หลังโดน รอย คีน วิจารณ์อย่างหนักในเกมที่ "สิงโตคำราม" ชนะ เซอร์เบีย 1-0 ศึกยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ถูกขยับจากตำแหน่งแบ็กขวาให้เข้ามาเล่นตรงกลางสนาม และ สตาร์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้ดีพอสมควร อย่างไรก็ตาม คีน กลับมองว่านักเตะไม่เหมาะกับตำแหน่งนี้ เพราะถ้าต้องสู้กับมิดฟิลด์ตัวเก่งๆ ของประเทศชั้นนำเขามีสิทธิ์โดนเล่นงานจนหมดสภาพแน่นอน

สำหรับเรื่องนี้ เบลลิงแฮม ซึ่งทำประตูชัยในเกมชนะ เซอร์เบีย เชื่อมั่นว่า "รองเทรนต์" จะไปได้สวยกับตำแหน่งกองกลาง "เขายอดเยี่ยมมาก เขาทำให้ผมเล่นง่ายยิ่งขึ้น เราเขาควบคุมเกมได้ดีเยี่ยม  และเล่นเกมรับได้ดีในตำแหน่งนี้"

"ผมรู้ว่ามีหลายคนพูดอะไรไร้สาระเยอะแยะ แต่ผมคิดว่าเขาเล่นได้ดุดันในการรับมือกับแรงกดดัน และช่วยผมได้ดีจริงๆ เพราะเขาทำให้ผมเล่นได้ง่ายขึ้นเมื่อมีเขาลงสนาม ผมคิดว่าเราเข้าใจกันและกันเป็นอย่างดีตอนที่ครองบอล เขาอยากเล่นเกมรุกตลอด เราจะคว้าชัยชนะไปด้วยกัน ผมคิดว่าเขาสุดยอดจริงๆ" สตาร์เรอัล มาดริด ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X