ไม่ใช่ ฟิล โฟเด้น!สื่อน้ำหอมตัดเกรดแข้ง อังกฤษ คะแนนต่ำสุดเกมชนะ เซอร์เบีย

ไม่ใช่ ฟิล โฟเด้น!สื่อน้ำหอมตัดเกรดแข้ง อังกฤษ คะแนนต่ำสุดเกมชนะ เซอร์เบีย
เล กิ๊ป สื่อเมืองน้ำหอมจัดแจงให้คะแนนความสามารถของนักเตะทีมชาติ อังกฤษ แมตช์ชนะ เซอร์เบีย 1-0 ในศึก ยูโร 2024 ออกมาแล้วโดยตัดเกรดขุนพลทีม สิงโตคำราม ที่ได้รับคะแนนต่ำที่สุดผิดไปจากสื่อหลายสำนัก


อังกฤษ เต็งแชมป์ ยูโร 2024 ภายใต้การคุมทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ออกสตาร์ตด้วยการคว้าสามแต้มได้สำเร็จ แต่มีผลงานไม่น่าประทับใจเนื่องจากพวกเขาเอาชนะ เซอร์เบีย ได้แค่ 1-0 จากลูกโขกในนาทีที่ 13 ของ จู๊ด เบลลิ่งแฮม แมน ออฟ เดอะ แมตช์

หลังจากเกมดังกล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มิ.ย.จบลง สื่อหลายสำนักมองว่า  โฟเด้น เล่นได้อย่างน่าผิดหวังที่สุด แต่มีเหตุผลรองรับเนื่องจากเขามีตำแหน่งที่ทับกับ เบลลิ่งแฮม จนถูกโยกให้สวมบทปีกซ้ายซึ่งไม่ใช่พื้นที่ที่สตาร์ทีม แมนฯ ซิตี้ ถนัดจนส่งผลให้เขาโชว์ฟอร์มไม่ออก

กระนั้นก็ดี จากการให้คะแนนความสามารถขุนพล ทรี ไลอ้อนส์ ในเกมดังกล่าวของ เล กิ๊ป พวกเขาชี้ว่า จอห์น สโตนส์ ปราการหลังทีม เรือใบสีฟ้า เล่นได้อย่างย่ำแย่ที่สุดเนื่องจากก่อความผิดพลาดหลายหนในการตามประกบ ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าทีม ยูเวนตุส และมอบคำแนนให้เขาต่ำที่สุด 3 เต็ม 10 ขณะที่ เบลลิ่งแฮม ได้คะแนนสูงที่สุด 7 เต็ม 10

นอกจาก โฟเด้น แล้ว แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติ อังกฤษ เป็นอีกรายที่แผลงฤทธิ์ไม่ออก และได้สัมผัสบอลแค่ 24 ครั้งเท่านั้นตลอดทั้งเกมโดย เล กิ๊ป มอบคะแนนความสามารถให้ดาวยิงทีม บาเยิร์น มิวนิค 5 เต็ม 10 เท่ากับ โฟเด้น ,  คีแรน ทริปเปียร์ และ มาร์ค  เกฮี

สำหรับนักเตะอิงลิชรายอื่นๆล้วนได้คะแนน 6 เต็ม 10 ไม่ว่าจะเป็น จอร์แดน พิคฟอร์ด , ไคล์ วอล์คเกอร์ , เดแคลน ไรซ์ , บูคาโย่ ซาก้า และ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ขณะที่ เซาธ์เกต ในฐานะกุนซือได้คะแนน 5 เต็ม 10


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X