เอริค เทน ฮาก ไม่ปลื้มแผน แกเร็ธ เซาธ์เกต หลัง อังกฤษ เฉือน เซอร์เบีย หวิว

เอริค เทน ฮาก ไม่ปลื้มแผน แกเร็ธ เซาธ์เกต หลัง อังกฤษ เฉือน เซอร์เบีย หวิว
เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนยู ระบุ ไม่ปลื้มกับแท็กติกของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ในเกม ยูโร 2024 ที่ อังกฤษ เอาชนะ เซอร์เบีย แบบหืดจับ ทั้งที่ "สิงโตคำราม" ถูกมองว่ามีขุมกำลังเหนือกว่าเยอะ

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าไม่ประทับใจกับแท็กติกของ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ หลังจากทัพ "สิงโตคำราม" เฉือนชนะ เซอร์เบีย 1-0 ในศึก ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี

อังกฤษ ถูกหลายฝ่ายยกให้เป็นเต็งแชมป์ในรายการนี้ และหลายคนก็มองว่าพวกเขาน่าจะชนะ เซอร์เบีย ได้แบบไม่ยากเย็น แต่กลายเป็นว่าทีมของ เซาธ์เกต ทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจเท่าไหร่นัก

ทั้งนี้ เทน ฮาก ไปทำหน้าที่นักวิเคราะห์เกมนี้ให้ NOS สื่อของเนเธอร์แลนด์ส ซึ่งหลังจบเกมนั้นเขาบอกว่า "อังกฤษ เล่นแบบไม่พยายามขึ้นเกมไปข้างหน้า ผมเห็นพวกเขาถอยลงไปตั้งรับด้วยซ้ำ พวกเขาปล่อยให้ เซอร์เบีย บุกใส่พวกเขาอย่างต่อเนื่อง"

"มันเป็นวิสัยทัศน์ของผู้จัดการทีม (เซาธ์เกต) อังกฤษขึ้นนำ 1-0 ได้ แล้วจากนั้นเขาก็ตัดสินใจที่จะเริ่มเสี่ยงด้วยการทำให้ทีมถอยลงไปเล่นแบบรัดกุม และหวังพึ่งพาให้จังหวะต่างๆ เป็นใจในตลอดช่วงที่เหลือของเกม"

"ในครึ่งแรกน่ะผมเพลิดเพลินกับการเล่นของ จู๊ด เบลลิงแฮม มากๆ เขาเหมือนกับจับมือ อังกฤษ เอาไว้และฉุดให้ทีมไปสู่ระดับที่สูงขึ้นได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport