เริ่มต้นดีมีชัยไปกว่าครึ่ง ! เทรนต์ หัวใจพองโตมีส่วนช่วย อังกฤษ ชนะ เซอร์เบีย

เริ่มต้นดีมีชัยไปกว่าครึ่ง ! เทรนต์ หัวใจพองโตมีส่วนช่วย อังกฤษ ชนะ เซอร์เบีย
เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยอดแข้งเท้าชั่งทองทีมชาติอังกฤษ ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่หลังเห็น "สิงโตคำราม" ชนะ เซอร์เบีย 1-0 ประเดิมเกมแรก กลุ่ม ซี เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมชี้การเริ่มต้นดีในทัวร์นาเมนต์แบบนี้ถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ เผยสุดมีความสุขที่มีส่วนช่วยทัพ "สิงโตคำราม" คว้าสามคะแนนในแมตช์ชนะ เซอร์เบีย 1-0 ศึกยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดประเดิมสนาม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา

ทัพ "สิงโตคำราม" ได้ประตูขึ้นนำและเป็นประตูโทนในแมตช์นี้จาก จู๊ด เบลลิงแฮม ตั้งแต่นาทีที่ 13 หลังจากนั้นทั้งสองฝ่ายพยายามที่จะยิงประตูกัน แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่มีฝ่ายไหนส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายได้ จบเกม อังกฤษ ประเดิมเก็บสามคะแนน รั้งอันดับ 1 ของกลุ่ม ซี 

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ซึ่งสวมบทบาทกองกลางให้กับทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า "แน่นอนผมมีความสุขมากๆ  เราได้ชัยชนะ นั่นเป็นเป้าหมายสำหรับเรา เพราะมันสำคัญมากๆในการเริ่มต้นทัวร์นาเมนต์ด้วยชัยชนะ"

"เรารู้ว่าเรามีนักเตะและขุมกำลังที่สามารถคว้าชัยชนะในเกมนี้ และเราภูมิใจที่เราทำได้ในวันนี้ แน่นอนว่ามันเป็นเกมที่ยากลำบากมาก เราต้องยอมรับในเรื่องนี้ แต่เรารู้สึกว่าเราเล่นดีขึ้นเรื่อยๆ เราทำผลงานได้ยอดเยี่ยม, สร้างโอกาสของเรา และเล่นเกมรับได้เหนียวแน่น"

"ผมได้พบกับจังหวะการเล่นที่ดี เมื่อคุณได้เล่นร่วมกับนักเตะอย่าง เดแคลน (ไรซ์) และ จู๊ด (เบลลิงแฮม) รวมทั้งมีแบ็กโฟร์ที่เต็มไปด้วยประสบการณ์อยู่ด้านหลังคุณ ซึ่งมีการสื่อสารที่ชัดเจน พวกเขาพูดคุยกับคุณตลอดทั้งเกม ดังนั้นมันยากที่จะทำผิดพลาด" แบ็กขวา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X