เม็ดเดียวก็พอ! จู๊ด เบลลิ่งแฮม ลั่น อังกฤษ เริ่มต้นยูโรแจ่มแล้ว

เม็ดเดียวก็พอ! จู๊ด เบลลิ่งแฮม ลั่น อังกฤษ เริ่มต้นยูโรแจ่มแล้ว
จู๊ด เบลลิ่งแฮม ยอดกองกลางทีมชาติ อังกฤษ ระบุเป็นเรื่องยอดเยี่ยมแล้วที่ทีม สิงโตคำราม ประเดิมเก็บสามแต้มได้ในการออกสตาร์ตศึก ยูโร 2024 ด้วยการชนะ เซอร์เบีย 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มิ.ย.โดยไม่จำเป็นต้องพังประตูเป็นว่าเล่นเหมือนกับหลายๆคู่ก่อนหน้านี้

เบลลิ่งแฮม สร้างชื่อได้อีกตามเคยจากการเป็นฮีโร่โขกประตูให้ ทรี ไลอ้อนส์ พิชิต เซอร์เบีย 1-0 โดยเจ้าตัวระบุว่าไม่จำเป็นที่จะต้องเอาชนะคู่แข่งแบบขาดลอยเหมือนทีมอื่นๆเนื่องจากการคว้าสามแต้มมีความหมายมากที่สุด

"มันเป็นเกมที่ดี ผมคิดว่าพวกเขาเป็นคู่ต่อสู้ที่ยากมาก พวกเขามีนักเตะแข็งแกร่งเต็มทีม" สตาร์ทีม เรอัล มาดริด ให้สัมภาษณ์กับสื่อ

"เป็นเรื่องสำคัญที่เราเตรียมตัวมาดีสำหรับเกมนี้ และเราทำได้ดี สตาฟฟ์ทำหน้าที่ได้อย่างถูกต้อง เราเตรียมตัวกันมาตลอดทั้งสัปดาห์ และเมื่อเราต้องลงเล่น เรารู้หน้าที่ว่าเราต้องทำอะไร"

"เรารู้ว่ามันจะเป็นเกมที่ยาก เกมอื่นๆมีการยิงประตูกันมากมาย แต่เราพยายามเล่นตามมาตรฐานของเรา และไม่ได้เดินตามเทรนด์ของทัวร์นาเมนต์"

"จะว่าไปแล้ว เราเริ่มต้นได้ดีด้วยซ้ำซึ่งเป็นเรื่องที่สำคัญสำหรับเกมต่อไป"

เจ้าของรางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ เอ่ยถึงจังหวะโหม่งประตูโทนของเกมว่า "ผมพาตัวเองเข้าไปในกรอบเขตโทษเป็นปกติอยู่แล้วเพื่อรอการเปิดบอลจากปีกหรือการแทงบอลจากแดนกลางเข้าเขตโทษ"

"ผมทำแบบนี้เป็นประจำกับ เรอัล มาดริด และผมอยากสานฟอร์มต่อใน ยูโร เช่นกัน มันเป็นการออกสตาร์ตที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม และมันเพิ่มความมั่นใจให้ผม"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X