ใจฟูก่อนฉะ เซอร์เบีย! เอฟเอ แจงข่าวดีต่อ แกเร็ธ เซาธ์เกต

ใจฟูก่อนฉะ เซอร์เบีย! เอฟเอ แจงข่าวดีต่อ แกเร็ธ เซาธ์เกต
เดลี่ สตาร์ ออกโรงยัน แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ จะไม่ถูกปลดแม้ไม่อาจพาทีมคว้าแชมป์ ยูโร 2024 ได้ แถม สมาคมฟุตบอล (เอฟเอ) กระหายจับเขาต่อสัญญาอีกต่างหาก

อังกฤษ เตรียมออกสตาร์ตทัวร์นาเมนต์ ยูโร 2024 ในคืนวันอาทิตย์ที่ 16 มิ.ย.โดยมี เซอร์เบีย เป็นคู่ต่อกรรายแรก ขณะที่ร้านรับพนันพากันยกให้ สิงโตคำราม เป็นเต็งจ๋าที่จะซิวแชมป์รายการดังกล่าว

ก่อนหน้าที่จะคุมทีมปะทะกับ เซอร์เบีย เมื่อสัปดาห์ก่อน เซาธ์เกต ยอมรับว่าอาจโดนปลดหากไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ได้สักที และทำให้เขาถูกโยงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนที่ทีมดังของ พรีเมียร์ลีก จะตัดสินใจพิจารณาให้ เอริค เทน ฮาก คุมทีมต่อ

กระทั่งล่าสุด เดลี่ สตาร์ เผยถึงสถานการณ์ของ เซาธ์เกต ว่าเขาสามารถสบายใจได้ว่าจะไม่โดนปลดแม้จะล้มเหลวที่เมืองเบียร์เนื่องจาก มาร์ค บัลลิ่งแฮม ซีอีโอของ เอฟเอ ประทับใจผลงานของเขาที่พาทีม ทรี ไลอ้อนส์ ผ่านเข้ารอบลึกของรายการใหญ่ได้ตลอด

ทั้งนี้ เซาธ์เกต เหลือสัญญากับ เอฟเอ จนถึงปลายปีนี้ และหากเขาไม่ตัดสินใจลาออกเอง เอฟเอ ก็พร้อมต่อสัญญาให้เขาคุมทีมไปจนถึงศึก ฟุตบอลโลก ปี 2026 ที่จะมี อเมริกา , แคนาดา และ เม็กซิโก เป็นเจ้าภาพร่วมกัน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X