ทำได้ตามเป้า! กรานิต ชาคา ปลื้ม สวิตเซอร์แลนด์ อัด ฮังการี เปิดหัว ยูโร 2024

กรานิต ชาคา กัปตันทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ แฮปปี้สุดๆ ทีมเปิดหัวศึก ยูโร 2024 ด้วยชัยชนะ หลังอัด ฮังการี 3-1 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมชมแฟนบอลสวิส ช่วยสร้างบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมในสนาม

กรานิต ชาคา กองกลางกัปตันทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ เผยว่า รู้สึกพอใจที่ทีมเก็บชัยชนะได้ตามเป้าหมาย หลังพิชิต ฮังการี 3-1 ในศึก ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดแรก เมื่อวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา 

สวิตเซอร์แลนด์ ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 12 จากการหลุดเข้าไปยิงของ ควัดโว ดูอาห์ ก่อนหนีเป็น 2-0 จาก มิเชล แอบิสเชอร์ ซึ่งถึงแม้นาทีที่ 66 บาร์นาบาส วาร์กา โหม่งให้ ฮังการี ตีไข่แตก แต่ สวิตเซอร์แลนด์ มาได้ประตูย้ำชัย 3-1 นาทีที่ 90+3 จาก บรีล เอ็มโบโล่ โดยนัดต่อไป สวิตเซอร์แลนด์ มีคิวดวล สกอตแลนด์ ที่นัดเปิดสนามพ่าย เยอรมนี ชาติเจ้าภาพ ยับเยิน 1-5 วันพุธที่ 19 มิถุนายนนี้

"เมื่อวานเราดูเกมของ เยอรมนี และเราก็รู้สึกแปลกใจมากๆ กับฟอร์มของ สกอตแลนด์ ดังนั้นถือว่าเราทำตามเป้าหมายแรกได้สำเร็จ ซึ่งนั่นก็คือการเก็บสามแต้ม จากนี้เราก็ต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเกมในวันพุธ" 

"วันนี้เราได้เห็นว่าแฟนบอลชาวสวิสเข้ามาชมเกมที่สนามเยอะมาก และบรรยากาศก็ยอดเยี่ยมสุดๆ เราสู้ด้วยกัน เราแกร่งกันเป็นทีม" ดาวเตะจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น วัย 31 ปี ซึ่งนัดนี้เป็น "แมน ออฟ เดอะ แมตช์" กล่าว


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport