ขอให้ แฮร์รี่ เคน มีความสุข! ตำนานสกอตแลนด์ รับพร้อมเผ่นหนีหาก อังกฤษ แชมป์ยูโร

ขอให้ แฮร์รี่ เคน มีความสุข! ตำนานสกอตแลนด์ รับพร้อมเผ่นหนีหาก อังกฤษ แชมป์ยูโร
กอร์ดอน สตรั๊คคั่น ตำนานลูกหนังแดนวิสกี้ ระบุอยากเห็น แฮร์รี่ เคน ได้พบกับความสุขด้วยการสัมผัสแชมป์ยูโรบนดินแดนเยอรมนี หลังนักเตะไม่เคยได้แชมป์อะไรเลย แต่รับถ้าหาก อังกฤษ ทำได้จริงๆ งานนี้คงต้องเผ่นออกจากดินแดนผู้ดีทันที

กอร์ดอน สตรั๊คคั่น ตำนานนักเตะทีมชาติสกอตแลนด์ ยอมรับอยากเห็น แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษ คว้าแชมป์ยูโร 2024 แต่ระบุถ้าหากทัพ "สิงโตคำราม" ทำได้จริงๆ ตนคงต้องเก็บเสื้อผ้าหนีออกนอกประเทศแน่นอน 

ทัพ "สิงโตคำราม" ซึ่งประสบความสำเร็จในระดับชาติเพียงแค่ครั้งเดียวก็คือการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 1966 เกือบจะไปถึงฝั่งฝันในศึกยูโรเมื่อ 4 ปีก่อน โดย อังกฤษ ทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศ แต่น่าเสียดายที่พ่ายการดวลจุดโทษให้กับ อิตาลี ด้วยเหตุนี้ ยูโร บนแผ่นดินไส้กรอกพวกเขาหมายมั่นปั้นมือที่จะประสบความสำเร็จให้ได้  

ตำนานลูกหนังแดนวิสกี้ วัย 67 ปี ซึ่งเคยรับใช้ชาติบ้านเกิดจำนวน 50 เกม ยอมรับว่าอยากเห็น เคน ที่ปัจจุบันยังไม่เคยสัมผัสแชมป์แม้แต่รายการเดียว ประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจเอาไว้ แต่ถ้า อังกฤษ คว้าแชมป์ยูโรครั้งนี้ตนคงต้องหนีออกจากดินแดนผู้ดี

"ผมอยากให้ แฮร์รี่ เคน คว้าแชมป์รายการสำคัญ ถ้าเรา (สกอตแลนด์) ไม่ได้เข้ารอบชิงชนะเลิศ ผมก็ไม่มีปัญหาอะไรถ้าพวกเขาจะคว้าแชมป์ ปัญหาของผมก็คือผมใช้ชีวิตอยู่ในอังกฤษ และคนอังกฤษมักระเบิดความอัดอั้นเมื่อได้อยู่ในช่วงเวลาที่ดีที่สุด แต่ถ้าพวกเขาคว้าแชมป์รายการนี้ ผมคงต้องย้ายไปที่เชตแลนด์ (ประเทศสกอตแลนด์) เพราะที่นี่คงระเบิดอารมณ์เต็มที่"

"ผมมีความสุขกับ แฮร์รี่เคน และบางทีกับ ฟิล โฟเด้น ด้วย เพราะทุกๆ ที่ที่ผมไป ผมจะได้เห็นพวกเขาสดๆหรือในทีวี พวกเขาสร้างประสบการณ์ที่สุดยอดให้กับผม ดังนั้นผมไม่มีปัญหาอะไรเลยถ้าพวกเขาจะคว้าแชมป์รายการนี้" อดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลีดส์ ยูไนเต็ด ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X