เยอรมนี พบ สกอตแลนด์!เอไอ ฟันธงสกอร์นัดเปิด ยูโร 2024

เยอรมนี พบ สกอตแลนด์!เอไอ ฟันธงสกอร์นัดเปิด ยูโร 2024
ฟันธงนัดแรกจะแม่นไหม? เอไอ เชื่อ เยอรมนี จะชนะ สกอตแลนด์ ได้แบบสบายๆ ในนัดเปิด ยูโร 2024 เหตุฟอร์มการเล่นและขุมกำลังเหนือกว่า

ฟุตบอล ยูโร 2024 นัดเปิดสนามจะเป็นการพบกันระหว่างเจ้าภาพ เยอรมนี กับ สกอตแลนด์ ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า นครมิวนิค คืนวันศุกร์ที่ 14 มิถุนายนนี้ (02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) 

ขณะที่ แชตจีพีที หรือปัญญาประดิษฐ์ที่จะมาช่วยตอบคำถามในเรื่องที่สนใจผ่านการใช้ระบบเอไอซึ่งเป็นนวัตกรรมสุดล้ำและกำลังมาแรงในยุคนี้ ฟันธงว่า เยอรมนี จะชนะ สกอตแลนด์ 3-0

เอไอ ให้เหตุผลว่า "เยอรมนี ลงสนามนัดนี้ด้วยขุมกำลังที่แข็งแกร่งมีนักเตะตัวหลักอย่าง จามาล มูเซียล่า, ไค ฮาแวร์ตซ์ และ ลีรอย ซาเน่ ฟอร์มช่วงที่ผ่านมาของพวกเขารวมถึงชัยชนะที่น่าประทับใจต่อ ฝรั่งเศส และเนเธอร์แลนด์ บ่งชี้ว่าพวกเขาอยู่ในฟอร์มที่ดีภายใต้โค้ช จูเลียน นาเกลส์มันน์ ในด้านเกมรับ พวกเขาแข็งแกร่งมีนักเตะมากประสบการณ์อย่าง อันโตนิโอ รือดิเกอร์ และ โยชัว คิมมิช"

"ในทางกลับกัน สกอตแลนด์ มีปัญหาในช่วงหลังโดยไม่ชนะเลยใน 7 นัดล่าสุด พวกเขาจะขาดนักเตะสำคัญอย่าง อารอน ฮิคกี้ และ ลูอิส เฟอร์กูสัน ซึ่งจะทำให้ทีมของพวกเขาอ่อนลงอีก แม้จะมีผู้เล่นที่มีพรสวรรค์บางคนเช่น แอนดี้ โรเบิร์ตสัน และ สกอต แม็คโทมิเนย์ แต่ สกอตแลนด์ ก็ถูกมองว่าเป็นทีมรองในการพบกันครั้งนี้"

"โดยรวมแล้ว เมื่อพิจารณาจากฟอร์มการเล่น ความแข็งแกร่งของทีม และความได้เปรียบในบ้าน คาดว่า เยอรมนี จะคว้าชัยเหนือ สกอตแลนด์ ได้อย่างสบายๆ ในนัดเปิดสนามยูโร 2024" เอไอ ให้ความเห็นทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X