เกมแรกต้องหรู! ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ ลั่นทีมชาติเยอรมนี หวังทุบ สกอตแลนด์ เปิดหัว ยูโร 2024

เกมแรกต้องหรู! ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ ลั่นทีมชาติเยอรมนี หวังทุบ สกอตแลนด์ เปิดหัว ยูโร 2024
ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ กุนซือทีมชาติเยอรมนี ระบุชัด "อินทรีเหล็ก" ต้องชนะเท่านั้น สำหรับเกมเปิดหัว ยูโร 2024 ที่จะดวลกับ สกอตแลนด์ คืนวันศุกร์นี้ พร้อมอัปเดตความฟิตของ ลีรอย ซาเน่ ปีกคนเก่ง

ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ เฮดโค้ชทีมชาติเยอรมนี ยืนยันว่า ทีมตนมีเป้าหมายอยู่ที่ชัยชนะเท่านั้น สำหรับเกมเปิดทัวร์นาเมนต์ ยูโร 2024 ที่ทัพ "อินทรีเหล็ก" มีคิวดวลกับ สกอตแลนด์ (กลุ่ม เอ) ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า เมืองมิวนิค วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายนนี้ 

"สกอตแลนด์ เป็นทีมที่ดีมาก และมีผู้เล่นเจ๋งๆ อยู่ในทีมราวสี่หรือห้าคน" กุนซือหนุ่มเลือดเบียร์วัย 36 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน "พวกเขาเป็นทีมที่เน้นครอสบอล และเป็นทีมที่พัฒนาอย่างมากในแง่ของวิธีการเล่นฟุตบอล เรื่องสภาพจิตใจของพวกเขาก็ไม่ธรรมดา"

"แน่นอนว่า เกมนี้เรากดดันมากกว่าพวกเขา แต่เราต้องการชัยชนะในเกมเปิดหัว ซึ่งผมก็อยากให้เราเชื่อมั่นในตัวเอง เรามีกลุ่มนักเตะที่ยอดเยี่ยม และได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพมาแล้วในช่วงหลังๆ เรามีครบทุกอย่าง และเราก็อยากแสดงมันออกมาให้เห็นในสนาม"

นอกจากนี้ นาเกิลส์มันน์ ได้พูดถึงความฟิตของ ลีรอย ซาเน่ ปีกคนสำคัญ "ลีรอย ปราศจากอาการบาดเจ็บแล้ว เขาฟิต 100% และสามารถลงเล่นเกมนี้ได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X