เคนเตือน! อังกฤษต้องเต็มที่เจอเซอร์เบียนัดเปิดยูโร 2024

เคนเตือน! อังกฤษต้องเต็มที่เจอเซอร์เบียนัดเปิดยูโร 2024
แฮร์รี่ เคน กระตุ้นทีมชาติอังกฤษไม่ประมาทเซอร์เบียในนัดเปิดยูโร 2024 เน้นย้ำคู่แข่งแข็งแกร่งและตัวใหญ่ ตั้งเป้าพาทีมคว้าแชมป์ยูโรครั้งแรกในประวัติศาสตร์

แฮร์รี่ เคน ดาวยิงฟอร์มโหดทีมชาติอังกฤษ สะกิดเพื่อนร่วมทัพ "ทรี ไลอ้อนส์" อย่าได้ประมาทในการดวลกับ เซอร์เบีย ยูโร 2024 นัดแรก ช่วงสุดสัปดาห์นี้ ชี้คู่แข่งเป็นทีมที่แข็งแกร่งและมีรูปร่างสูงใหญ่ดังนั้นต้องระมัดระวังให้ดี พร้อมตั้งเป้านำบ้านเกิดคว้าแชมป์ยูโรสมัยแรกให้ได้

แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษ ออกโรงเตือนเพื่อนร่วมทัพ "สิงโตคำราม" ระวังฟอร์มการเล่นของทีมชาติเซอร์เบีย ในศึกยูโร 2024 กลุ่ม ซี นัดแรก วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายนนี้ ระบุศักยภาพของคู่แข่งอาจทำให้พวกเขาต้องช้ำได้เลย

ทีมของกุนซือแกเร็ธ เซาธ์เกต  ซึ่งได้รับการคาดหมายว่าเป็นหนึ่งในทีมเต็งแชมป์ยูโรที่ประเทศเยอรมนี มีคิวต้องปะทะกับ เซอร์เบีย ในแมตช์เปิดหัวกลุ่ม ซี ช่วงสุดสัปดาห์นี้ แม้คู่แข่งของพวกเขาจะมีอันดับแรงกิ้งของ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) อยู่ที่ 33 ก็ตาม แต่ เคน ยืนยันว่า เซอร์เบีย ไม่ใช่หมูให้พวกเขาเคี้ยวเล่นแน่นอน 

หัวหอกฟอร์มฮอตจากค่าย "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เปิดใจขณะนั่งแถลงข่าวก่อนแมตช์สำคัญนี้ว่า "พวกเขาเป็นทีมที่สามารถทำให้คุณเจ็บปวดได้ถ้าคุณไม่มีการเตรียมตัวให้ถูกต้อง และเกมรับของพวกเขาแข็งแกร่งจริงๆ พวกเขาสามารถสร้างความยากลำบากให้กับเราด้วยการเคลื่อนที่หาตำแหน่ง และพวกเขามีผู้เล่นที่สูงใหญ่ ดังนั้นพวกเขาอันตรายมากๆ"

"ถ้าเราไม่ระมัดระวังมันอาจกลายเป็นเกมที่ยากลำบากสำหรับเรา เราต้องทำให้มั่นใจว่าเราจะทำทุกอย่างได้ถูกต้อง ผมคิดว่าเรามักจะได้รับการยกย่องให้เป็นทีมเต็งมาตลอดในทัวร์นาเมนต์ที่เราได้ลงเล่น แต่เราเป็นทีมที่ไม่เคยได้แชมป์ยูโรเลย ดังนั้นเราพยายามที่จะสร้างประวัติศาสตร์ที่นี่"

"มันเป็นเป้าหมายที่เราต้องการประสบความสำเร็จ แต่เรารู้ว่ามันหนทางที่ยาวไกลและยากลำบาก เราต้องทำให้มั่นใจว่าเราจะทำทุกอย่างได้ถูกต้องเพราะถ้าคุณไม่พร้อมเต็มร้อยเปอร์เซนต์ในทัวร์นาเมนต์เหล่านี้ คุณมีสิทธิ์โดนลงโทษได้" เคน ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X