ขอคัดค้าน!อดีตสตาร์ยี้ อังกฤษ ชุดยูโร 2024 ไม่ได้แจ๋วที่สุด

พอล อินซ์ อดีตกองกลางทีมชาติ อังกฤษ ออกโรงแสดงความเห็นต่างกับบริษัทรับพนันฟุตบอลโดยยืนยันว่าทีม สิงโตคำราม ชุดทำศึก ยูโร 2024 ไม่ได้มีศักยภาพที่ดีที่สุดของประเทศหลังถูกยกให้เป็นเต็งหามของทัวร์นาเมนต์

ทีมชาติ อังกฤษ ภายใต้การคุมทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ได้รับการยกย่องจากร้านรับพนันให้รั้งตำแหน่งเต็งหนึ่งของศึก ยูโร 2024 ซึ่งกำลังจะออกสตาร์ตกันในวันศุกร์ที่ 14 มิ.ย.โดยมี เยอรมัน เป็นชาติเจ้าภาพ

อย่างไรก็ดี เท่าที่ผ่านมา ทรี ไลอ้อนส์ ประสบความสำเร็จได้แชมป์โลกปี 1966 มาครองแค่ครั้งเดียวเท่านั้น และในศึก ยูโร คราวนี้ อินซ์ มองว่าทีมของ เซาธ์เกต ไม่ได้มีขุมกำลังที่ดีที่สุดของชาติเท่าที่เคยมีมา แต่หากพวกเขาจับผลัดจับผลูประสบความสำเร็จก็เป็นเพราะฟุตบอลระดับชาติยุคนี้ของหลายทีมล้วนตกต่ำลงไปจากอดีต

"ทีมอังกฤษชุดนี้ไม่ได้มีนักเตะที่ยิ่งใหญ่ ใช่พวกเขาเป็นทีมพลังหนุ่มที่แลดูน่าตื่นตาตื่นใจ แต่พวกเขามีประสบการณ์เพียงน้อยนิด ดังนั้นการบอกว่านี่คืออังกฤษชุดที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาจึงน่าขัน" อินซ์ เอ่ยเมื่อ 13 มิ.ย.

"ผมคิดว่าผู้คนมองถึงทัวร์นาเมนต์ที่ผ่านมาซึ่งพวกเขาแพ้อิตาลี และพวกเขาเข้ารอบตัดเชือกฟุตบอลโลกปี 2018 เราจึงเกิดความรู้สึกว่านี่น่าจะเป็นขุมกำลังที่ดี"

"แต่คุณต้องเข้าใจก่อนว่าระดับของนักเตะที่เราเล่นในปี 96 ต่างกับนักเตะในตอนนี้ มันเปลี่ยนไปมาก ระดับไม่ได้สูงเท่ากับสมัยของเรา คุณมองถึง จอร์จี้ ฮาจี้ ซึ่งเล่นให้ โรมาเนีย ก็ได้ มีนักเตะเวิลด์คลาสมากมาย แต่ผมไม่คิดว่าตอนนี้คุณมีนักเตะระดับนั้นในทีมชาติ"

"มองดู อิตาลี ที่มี นิโกโล่ บาเรลล่า กับอดีตที่มี เปาโล มัลดินี่ กับ มาร์โก ทาร์เดลลี่ ก็ได้ พวกเขาไม่มีนักเตะระดับนั้นอีกแล้วในทีมชาติ ระดับของฟุตบอลทีมชาติสำหรับผมตกลงไปมากซึ่งหมายความว่า อังกฤษ มีโอกาสดี พวกเขามีขุมกำลังที่ดี แต่การบอกว่านี่คือขุมกำลังที่ดีที่สุดน่าตลก"

อนึ่ง อังกฤษ จะประเดิมสนามในศึก ยูโร 2024 ต่อกรกับ เซอร์เบีย ในวันอาทิตย์ที่ 16 มิ.ย.ก่อนบู๊กับ เดนมาร์ค และ สโลวีเนีย เป็นลำดับถัดไป


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport