อังกฤษ คลายกังวล!จอห์น สโตนส์ หายป่วยลงซ้อมแล้ว

ทีมชาติ อังกฤษ ใจชื้น จอห์น สโตนส์ ปราการหลังทีม แมนฯ ซิตี้ สลัดอาการป่วยกลับมาลงซ้อมได้แล้วก่อนหน้าเกม ยูโร 2024 นัดแรกของรอบแบ่งกลุ่มที่ทีม สิงโตคำราม จะต่อกรกับ เซอร์เบีย ในวันอาทิตย์นี้

ทีมชาติ อังกฤษ ของกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต กลับมามีสภาพฟูลทีมอีกครั้งเมื่อ สโตนส์ หนึ่งเดียวที่พลาดซ้อมเมื่อวันพุธเนื่องจากป่วยกลับมาซ้อมได้แล้วในวันพฤหัสบดีที่ 13 มิ.ย.ซึ่งหมายความว่าขุนพล ทรี ไลอ้อนส์ ทั้งหมด 26 ชีวิตไม่มีใครเจ็บป่วย และพร้อมลงสนามในรายการใหญ่ทุกราย

หลังจากมีอาการป่วย ดาวเตะทีม เรือใบสีฟ้า ถูกแยกตัวออกไปพักผ่อนโดยลำพังด้วยเกรงว่าเขาอาจแพร่เชื้อให้เพื่อนร่วมชาติ กระทั่งล่าสุดมีภาพแสดงให้เห็นว่าดาวเตะทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก ลงซ้อมได้แล้ว

เป็นที่คาดว่า อังกฤษ จะส่ง สโตนส์ ลงสนามเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวจริงหลังจาก แฮร์รี่ แม็กไกวร์ สตาร์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เจ็บน่อง และไม่มีชื่อติดทีมชาติในรายการนี้โดยที่หากกองหลังวัย 30 ปีลงเล่นไม่ไหว ลูอิส ดังค์ ปราการหลังทีม ไบรท์ตัน น่าจะได้ออกสตาร์ตแทน

อย่างไรก็ดี ก่อนหน้าที่จะมีอาการป่วย สโตนส์ บาดเจ็บข้อเท้ามาก่อนในเกมอุ่นเกือกนัดสุดท้ายที่ สิงโตคำราม แพ้ ไอซ์แลนด์ คารัง 1-0 โดยเขาถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงพักครึ่งให้ เอซรี่ คอนซ่า ลงสนามแทน แต่โชคดีที่อาการไม่ได้รุนแรงอะไร


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport