พ่อ บึ่งรถเอาของใช้ให้ เอียน มาตเซ่น ถึงเยอรมัน หลังติดทัพ ยูโร 2024 กะทันหัน

พ่อ บึ่งรถเอาของใช้ให้ เอียน มาตเซ่น ถึงเยอรมัน หลังติดทัพ ยูโร 2024 กะทันหัน
อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ คุณพ่อของ เอียน มาตเซ่น ลงทุนเอาของไปส่งให้ลูกหลังจาก มาตเซ่น โดนเรียกติดทีมชาติเนเธอร์แลนด์ชุดลงเล่น ยูโร 2024 แบบไม่ทันตั้งตัว

บิดาของ เอียน มาตเซ่น ขับรถจากประเทศ เนเธอร์แลนด์ ไปยังประเทศเยอรมนี เพื่อเอารองเท้ากับของใช้ส่วนตัวอื่นๆ ของลูกชายไปส่งให้ถึงแคมป์เก็บตัว ตามรายงานของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดัง

ตอนแรก เอียน มาตเซ่น มีชื่ออยู่ในโผ 30 แข้งชุดเบื้องต้นก่อนถูก โรนัลด์ คูมัน ตัดออกไม่ได้เป็นหนึ่งใน 26 ขุนพลไปทำศึก ยูโร 2024 ร่วมกับทีมชาติเนเธอร์แลนด์ แม้ว่าจะทำผลงานได้น่าประทับใจกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทำให้เขาตัดสินใจบินไปพักร้อนที่เกาะมิโคนอส ประเทศกรีซ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ เฟรงกี้ เดอ ยอง ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บไม่ทันจนต้องถอนตัวไปแล้วนั้น คูมัน ก็เรียกตัว เอียน มาตเซ่น มาช่วยทีมแบบกะทันหัน ซึ่งนั่นทำให้แข้งวัย 22 ปีต้องรีบเดินทางไปยัง เยอรมนี ทันที โดยที่ไม่มีเวลาเตรียมตัวหรืออุปกรณ์เลย

ถึงกระนั้น คุณพ่อของ เอียน มาตเซ่น ยอมทำเพื่อลูก ด้วยการบึ่งรถจาก เนเธอร์แลนด์ ตรงไปยัง  เยอรมนี เพื่อเอาของต่างๆ ไปส่งให้ลูกชายทันเวลาสำหรับการซ้อม โดยเขาใช้เวลาขับรถ 3 ชั่วโมงจากบ้านเกิดไปเอาของที่ดอร์ทมุนด์ และ ขับต่ออีก 3 ชั่วโมงจากดอร์ทมุนด์ไปโวล์ฟสบวร์กซึ่งเป็นแคมป์เก็บตัวของทีมชาติเนเธอร์แลนด์


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X