กระหายล้างตา! คีลิยัน เอ็มบัปเป้ หมายหัวทีมคู่ชิงบอลยูโร 2024

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติ ฝรั่งเศส ตั้งเป้าถึงคู่ปรับที่ต้องการเผชิญหน้าในนัดชิงชนะเลิศฟุตบอล ยูโร 2024 ออกมาแล้วโดยเจ้าตัวหวังล้างตาจากที่เพิ่งปราชัยมาเมื่อไม่นาน

ฝรั่งเศส อดีตเจ้ายุโรปสองสมัย ถูกยกให้เป็นหนึ่่งในทีมเต็งแชมป์ของฟุตบอลยูโรงวดนี้โดย เอ็มบัปเป้ ในฐานะกัปตันทีมมุ่งมั่นที่จะพา เลส์เบลอส์ เข้าชิงชนะเลิศให้ได้หลังจากศึก ฟุตบอลโลก เมื่อสองปีก่อน ทีมเมืองน้ำหอมพ่ายต่อ อาร์เจนติน่า ในการดวลลูกโทษนัดชิงชนะเลิศ

ขณะเดียวกัน สตาร์คนใหม่ของ เรอัล มาดริด ตอบคำถามของ บิลด์ สื่อเจ้าภาพถึงคู่ต่อกรที่เขาอยากปะทะในเกมชิงดำยูโรด้วยว่าเป็น เยอรมัน ที่เอาชนะ ฝรั่งเศส ได้ 2-0 ในเกมอุ่นเกือกเมื่อเดือนมี.ค.

"เรามาที่เยอรมันเพื่อสร้างประวัติศาสตร์ มันเป็นงานของเรา เราพร้อมแล้ว เราหิวกระหายความสำเร็จ และเรารู้ว่าเราต้องทำอะไร เราสามารถทำสิ่งที่ดีสำหรับประเทศของเราได้หากเรานำแชมป์กลับบ้านได้" ดาวยิงวัย 25 ปีเอ่ยก่อนเสริมว่าหวังได้ดวลกับ อินทรีเหล็ก ในนัดชิงชนะเลิศ

"เกมอุ่นเครื่องไม่นับ! เกมทัวร์นาเมนต์จริงจังกว่า เยอรมัน เป็นทีมที่ดี พวกเขาเล่นได้ดีเสมอในเกมที่มีเดิมพันสูง พวกเขากลับมาได้บ่อยครั้งหลังจากย่ำแย่"

ทั้งนี้ ฝรั่งเศส จะลงเล่นเกมแรกของ ยูโร 2024 ปะทะกับ ออสเตรีย ที่ดุสเซลดอร์ฟในวันจันทร์โดยมี เนเธอร์แลนด์ กับ โปแลนด์ เป็นอีกสองทีมร่วมกลุ่ม


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport