ทีมชาติอังกฤษลุ้น!จอห์น สโตนส์ วืดซ้อมก่อน ยูโร 2024

จอห์น สโตนส์ เป็นนักเตะทีมชาติอังกฤษ รายเดียวที่ชวดลงซ้อมในวันพุธ หลังมีอาการป่วย ก่อนประเดิมสนามเจอ เซอร์เบีย วันอาทิตย์นี้

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ต้องเจอเรื่องปวดหัวก่อนทำศึก ยูโร 2024 ที่ประเทศเยอรมนี ระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน - 14 กรกฎาคมนี้ หลัง จอห์น สโตนส์ ปราการหลังคนสำคัญ พลาดลงซ้อมเพราะไม่สบาย

อังกฤษ อยู่ในกลุ่ม ซี ร่วมกับ สโลวีเนีย, เดนมาร์ก และ เซอร์เบีย โดยจะลงประเดิมสนามกับขุนพลเซิร์บ ในวันอาทิตย์ที่ 16 มิ.ย.นี้ และถูกยกให้เป็นเต็งหนึ่งที่จะคว้าแชมป์ชิงเจ้าทวีปยุโรปครั้งนี้

ก่อนหน้านี้เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เซาธ์เกต เพิ่งได้รับข่าวดีว่าทั้ง 26 นักเตะพร้อมใจกันลงซ้อม รวมถึง ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขามาตั้งแต่เดือนก.พ. ก็มีลุ้นกลับมาลงเล่นได้ในเกมนัดสองกับ เดนมาร์ก วันพฤหัสบดีที่ 20 มิ.ย.นี้

อย่างไรก็ตาม ในการลงซ้อมเมื่อวันพุธที่ 12 มิ.ย. ที่ผ่านมา สโตนส์ มีอาการป่วยทำให้ไม่ได้ร่วมซ้อมกับทีม ส่งผลให้ต้องลุ้นกันว่า จะหายทันกลับมาช่วยทีมนัดแรกกับ เซอร์เบีย ได้หรือไม่ หลังก่อนหน้านี้เชื่อว่า ดาวเตะ แมนฯ ซิตี้ จะได้เป็นตัวจริงคู่กับ มาร์ค เกฮี

ในฤดูกาลที่ผ่านมา สโตนส์ วัย 30 ปี ต้องเจออาการบาดเจ็บตามรบกวนตลอด ส่งผลให้ได้ลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก ให้ "เรือใบสีฟ้า" ไปแค่ 16 เกมเท่านั้น


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport