แอโร่ซอฟ แถลงจับมือ 3 ช่องยิงสดฟุตบอล ยูโร 2024 ครบ 51 แมตช์

แอโร่ซอฟแถลงยืนยันจับมือ 3 ช่องฟรีทีวี ได้แก่ PPTV HD 36, ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 และ 9 MCOT HD ถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโร 2024 จากเยอรมัน ครบทั้ง 51 แมตช์ตลอดจบการแข่งขัน

โกมล จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานกรรมการ บริษัท ซัมมิทฟุตแวร์ จำกัด (แอโร่ซอฟ) พร้อมด้วย จิตสุภา วัชรพล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม ไทยรัฐทีวี และไทยรัฐออนไลน์, พรชัย พูนล้ำเลิศ รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ PPTV HD 36, ผาติยุทธ ใจสว่าง รักษาการในตำแหน่ง ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ร่วมแถลงข่าว ถ่ายทอดสดฟุตบอล ยูโร 2024 ผ่าน 3 ช่องฟรีทีวี ได้แก่ PPTV HD 36, ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 และ 9 MCOT HD ครบทั้ง 51 แมตช์ ตลอดการแข่งขัน ที่สถานีโทรทัศน์ไทยรัฐทีวี เมื่อวันที่ 12 มิ.ย.67 

 โกมล จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานกรรมการ บริษัท ซัมมิทฟุตแวร์ จำกัด (แอโร่ซอฟ) เปิดเผยว่า แอโร่ซอฟจะนำฟุตบอลยูโร 2024 มาให้แฟนบอลชาวไทยได้รับชมกันแบบสนุกสนาน ผ่านสื่อหลายๆช่องที่ร่วมมือกัน ซึ่งก็นับเป็นสิ่งที่ดี สำหรับตนเป็นภาคเอกชนที่จะสนับสนุนเรื่องนี้ ก็เชื่อว่าจะมีผลต่อภาคการท่องเที่ยวและมีผลกับส่วนร่วม"

 "เมื่อวานเสียดายกับทีมชาติไทย อีกแค่ประตูเดียว แต่เรายิงไม่ได้ ซึ่งเราสมควรเข้ารอบอย่างยิ่ง เพราะจะเป็นความสุขของชาวไทยทั้งประเทศ แต่ก็มาเชียร์ต่อกันที่ฟุตบอลยูโร 2024 ช่วงกลางคืนของวันที่ 14 มิ.ย.นี้ หรือ เช้ามืดวันที่ 15 มิ.ย.นี้ คู่เปิดสนาม เยอรมนี พบ สกอตแลนด์"

 "สำหรับการร่วมมือถ่ายทอดสดในครั้งนี้กับ ไทยรัฐทีวี ทั้งหมด 7 เกม นอกเหนือจากไทยรัฐที่จะมีช่องทางทีวีแล้ว ยังมีไทยรัฐออนไลน์ ที่นำเสนอข่าวได้อย่างรวดเร็ว ทันสมัย ซึ่งผมได้ติดตามอยู่ตลอด และยังมีสื่อหนังสือพิมพ์ที่ยังช่วยประชาสัมพันธ์ข่าวสารอีกด้วย ถือว่ายินดีมากๆ ที่ได้ร่วมมือถ่ายทอดสดกับไทยรัฐในครั้งนี้ ส่วนตัวเป็นแฟนบอลทีมชาติเยอรมนี และคาดหวังว่าจะสามารถเป็นแชมป์ได้ เพราะด้วยความเป็นเจ้าภาพด้วย ส่วนเพลงประจำการถ่ายทอดสดในครั้งนี้คิดว่าจะเป็นไวรัลเหมือน ยูโร 2020 แน่นอนครับ"

 ด้าน จิตสุภา วัชรพล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม ไทยรัฐทีวี และไทยรัฐออนไลน์ กล่าวว่า ไทยรัฐทีวีดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโร 2024 ซึ่งไทยรัฐทีวี ถ่ายทอดสดทั้งหมด 7 เกม โดยประเดิมแมตช์แรก คืนวันที่ 19 มิ.ย.นี้ เวลา 23.00 น. เยอรมนี พบ ฮังการี และยังอยากให้ชมบิ๊กแมตช์ สเปน พบ อิตาลี คืนวันที่ 20 มิ.ย.นี้  หรือเช้ามืดวันที่ 21 มิ.ย.นี้ เวลา 02.00 น."

"และนอกเหนือจากการดูฟุตบอลยูโรบนไทยรัฐทีวี ทั้ง 7 เกม ปีนี้เรามีกิจกรรมให้ทุกท่านร่วมสนุกเช่นเคย คือ กิจกรรม เชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค ทุกที่ทุกเวลา โดยสามารถร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่าสูงถึง 10 ล้านบาท"

 ส่วน พรชัย พูนล้ำเลิศ รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ PPTV HD 36 ให้สัมภาษณ์ว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ คุณโกมล จึงรุ่งเรืองกิจ และ แอโร่ซอฟ ความพร้อมของ PPTV เราพร้อมเพราะเป็นช่องที่มีการถ่ายทอดสดกีฬาค่อนข้างสูงอยู่แล้ว ฟุตบอลยูโร เป็นอะไรที่สามารถสร้างกระแสให้กับเยาวชน หรือคนในชาติ และต้องขอฝากให้แฟนบอลติดตามทั้ง 51 เกม ในยูโร 2024 นี่คือนิมิตหมายอันดีที่ฟรีทีวีร่วมมือร่วมใจกันถ่ายทอดสด ก็ขอฝาก PPTV, ไทยรัฐทีวี และ ช่อง 9 MCOT HD ด้วย 

 ขณะที่ ผาติยุทธ ใจสว่าง รักษาการตำแหน่ง ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) เผยว่า ต้องขอขอบคุณแอโร่ซอฟ และพันธมิตรที่คว้าลิขสิทธิ์มาให้คนไทยได้รับชมกัน ในส่วนของช่อง 9 กด 30 หรือ ช่อง 9 MCOT ก็มีส่วนร่วมกับการถ่ายทอดสดด้วย ทัวร์นาเมนต์นี้น่าจะได้รับความนิยม และนอกจากช่อง 9 ที่จะถ่ายทอดแล้ว ยังมี PPTV และ ไทยรัฐทีวี ที่จะถ่ายทอดอีกด้วย และฝากแฟนบอลชาวไทยเชียร์ฟุตบอลยูโร 2024 ทั้ง 51 แมตช์ ผ่านฟรีทีวีทั้ง 3 ช่อง ไม่ว่าจะดูช่องไหน สนุกแน่นอน ทุกทีมที่แข่งขันเป็นทีมชั้นนำในทวีปยุโรป และยังมีนักพากย์ชั้นนำ ประกอบกับภาพที่คมชัดระดับ HD จะทำให้อรรถรสในการรับชมมากขึ้นแน่นอน มี 3 เวลา ทั้ง 20.00 น., 23.00 น. และ 02.00 น."


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport