”เฮียโด้“ ไหวไหม!กุนซืออัปเดตความฟิต คริสเตียโน่ โรนัลโด้

โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ นายใหญ่ชาวสแปนิชของทีมชาติโปรตุเกส อัปเดตสภาพความฟิตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมระบุนักเตะน่าจะได้ลงสนามในเกมอุ่นเครื่องพบ ไอร์แลนด์ ส่งท้ายก่อนลุย ยูโร 2024 ยกย่อง ”ซีอาร์​ เซเว่น“ มีประสบการณ์และจะช่วยทำ ”ฝอยทอง“ ได้เป็นอย่างดีเมื่อบุกตะลุยดินแดนไส้กรอก

โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติโปรตุเกส เผยสถานการณ์ปัจจุบันเกี่ยวกับสภาพความฟิตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ หลังนักเตะไม่ได้ถูกส่งไปเล่นในแมตช์อุ่นเครื่องแพ้ โครเอเชีย เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทัพ “ฝอยทอง” มีคิวที่จะลงอุ่นเครื่องเกมสุดท้ายพบ ไอร์แลนด์ วันอังคารนี้ และมีความเป็นไปได้ว่า โรนัลโด้ ซึ่งปัจจุบันอายุ 39 ปี จะได้ลงสนามช่วยบ้านเกิด จะได้ลงลับแข้ง ก่อนที่ โปรตุเกส จะบุกดินแดนเยอรมนี เพื่อทำศึก ยูโร 2024 ที่จะเปิดฉากฟาดแข้งอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 14 มิถุนายนนี้

มาร์ติเนซ เปิดใจว่าตนอยากใช้งาน “ซีอาร์ เซเว่น” และ เปเป้ แนวรับวัย  41 ปีให้เต็มที่ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในเกมอุ่นเครื่องกับ ไอร์แลนด์  “วันอังคารนี้เรามีทั้ง รูเบน (ดิอาซ), เปเป้ และ คริสเตียโน่ มันจะเป็นเกมที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้เล่นตัวจริง และพวกเขาจะได้ลงเล่นอย่างเต็มที่“

สำหรับ โรนัลโด้ โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดกับ อัล นาสเซอร์ ในฤดูกาลนี้ ด้วยการซัดไป 44 ประตูจากการลงสนาม 45 เกมในทุกรายการ และ มาร์ติเนซ มั่นใจว่าประสบการณ์กับคุณภาพความเป็นผู้นำเป็นสิ่งที่มีความสำคัญมากๆ สำหรับ โปรตุเกส

”มันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับเราในการเล่นเกมบุกและเกมรับพร้อมกันทั้ง 11 คน คริสเตียโน่ มีประสบการณ์สูงมาก ไม่มีนักเตะคนไหนที่มีประสบการณ์แบบนี้ เขาเป็นนกเตะที่รู้ดีว่าจะใช้พื้นที่ว่างยังไง และเป็นจอมจบสกอร์ชั้นยอด เป็นนักเตะที่สุดพิเศษ“

“สมาธิของ โรนัลโด้, ปฏิกิริยาตอบสนองตอนที่แพ้ และการช่วยเล่นเกมรับยอดเยี่ยมมากๆ ตลอดช่วง 11 เกมที่ผ่านมา ดังนั้นสำหรับผม ไม่มีอะไรต้องสงสัย และไม่มีอะไรต้องกังวลทั้งนั้น” อดีตนายใหญ่ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport