อังกฤษ ฟูลทีม!ลุค ชอว์ ซ้อมแล้วมีลุ้นฟาดเกือกเกมฉะ เซอร์เบีย

ทีมชาติ อังกฤษ สุดปึ๊กก่อนออกสตาร์ตศึก ยูโร 2024 เมื่อล่าสุด ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายคนสำคัญลงซ้อมกับทีมได้แล้วเมื่อวันอังคารที่ 11 มิ.ย.ก่อนที่ทีม สิงโตคำราม จะเริ่มลงสนามเกมแรกบู๊กับ เซอร์เบีย ในวันอาทิตย์นี้

ชอว์ ขุนพลทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มีสภาพความฟิตที่น่าเป็นห่วงที่สุดในหมู่ 26 นักเตะทีม สิงโตคำราม ที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต เรียกตัวมาลงเล่นในทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์ทวีปที่เยอรมันเนื่องจากเขามีปัญหาบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังมาตั้งแต่เดือนก.พ.โดยตัวนายใหญ่ทีมเมืองผู้ดีเองยอมรับกับสื่อว่าแบ็คซ้าย ผีแดง อาจได้ลงเล่นเกมที่สองของศึก ยูโร 2024 นัดบู๊กับ เดนมาร์ค ในวันที่ 20 มิ.ย.มากกว่าเกมแรก

อย่างไรก็ดี ล่าสุดจากการลงซ้อมเมื่อวันอังคาร มีการเปิดเผยภาพที่แสดงให้เห็นว่า ชอว์ ลงซ้อมกับทีมเป็นครั้งแรกได้แล้ว ขณะที่ บูคาโย่ ซาก้า ปีกทีม อาร์เซน่อล และ จอห์น สโตนส์ กองหลัง แมนฯ ซิตี้ ซึ่งมีปัญหาทางด้านความฟิตลงซ้อมได้เช่นกันอันหมายความว่า อังกฤษ ปึ๊กสุดขีดเนื่องจากสมาชิกทุกรายล้วนลงซ้อมได้อย่างพร้อมหน้าพร้อมตาก่อนเกมฉะกับ เซอร์เบีย

อย่างไรก็ดี ในกรณีที่ ชอว์ ฟิตไม่เต็มร้อย หรือว่า เซาธ์เกต ไม่ด่วนเสี่ยงส่งเขาลงเล่นเร็วเกินไปด้วยกลัวว่านักเตะจะเดี้ยงซ้ำ คีแรน ทริปเปียร์ แบ็คขวาทีม นิวคาสเซิ่ล ก็น่าจะได้สวมบทแบ็คซ้ายตัวจริงในเกมดวลกับ เซอร์เบีย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport