อาจชวดลุย ยูโร 2024! แข้ง โปแลนด์ ฉลองประตูจนข้อเท้าพลิก (มีคลิป)

คาโรล สวิเดอร์สกี้ ดาวเตะทีมชาติโปแลนด์ ข้อเท้าเดี้ยงจากการฉลองประตูของตัวเอง ทั้งที่ศึก ยูโร 2024 จะเริ่มในอีกไม่กี่วันหลังจากนี้

คาโรล สวิเดอร์สกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ ได้รับบาดเจ็บตรงข้อเท้าจากการฉลองประตูของตัวเอง ในเกมอุ่นเครื่องที่ โปแลนด์ เปิดบ้านชนะ ตุรกี 2-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา

นัดดังกล่าวถือเป็นการเตรียมความพร้อมเกมสุดท้ายของ โปแลนด์ ก่อนที่จะเดินทางไปทำศึก ยูโร 2024 รอบสุดท้าย ที่ประเทศเยอรมนีเป็นเจ้าภาพ ซึ่งพวกเขาก็จัดเต็มพอตัว โดยนอกจาก สวิเดอร์สกี้ แล้วนั้น โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ก็ได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงด้วย

ทั้งนี้ สวิเดอร์สกี้ ทำให้แฟนบอลเจ้าถิ่นได้เฮในนาทีที่ 12 จากการยิงเข้าไปอย่างเฉียบขาด ซึ่งเขาฉลองด้วยการสไลด์เข่าไปกับพื้น โดยจนถึงตรงนี้ยังไม่มีอะไร ก่อนที่จะลุกขึ้นมาวิ่งอีกสักพักแล้วกระโดดดีใจแบบเต็มที่

อย่างไรก็ตาม จังหวะที่ลงมานั้นเขาเหมือนจะลงผิดท่าจนส่งผลให้ข้อเท้าพลิกและล้มลงไปนอนกับพื้น ซึ่งมันทำให้ดาวเตะวัย 27 ปีถึงกับร้องไห้ออกมาเพราะกลัวว่าจะต้องอดทำศึก ยูโร 2024 ก่อนที่จะโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 19

ข่าวร้ายของ โปแลนด์ ไม่ได้มีแค่นั้น เพราะ เลวานดอฟสกี้ ก็ได้รับบาดเจ็บจนโดนเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่นาทีที่ 33 เช่นกัน โดยก่อนหน้านี้ อาร์คาดิอุส มิลิค กองหน้าจากยูเวนตุสต้องถอนตัวไปแล้ว 1 คน จากการได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าในเกมอุ่นเครื่องที่ชนะ ยูเครน 3-1 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ในศึก ยูโร 2024 โปแลนด์ จะอยู่ในกลุ่ม ดี ร่วมกับ เนเธอร์แลนด์ส, ออสเตรีย และ ฝรั่งเศส ซึ่งเกมแรกของพวกเขาคือการเจอกับ "อัศวินสีส้ม" ในวันที่ 16 มิถุนายนนี้


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport