หลายชาติอิจฉา!คูมัน ลั่น เนเธอร์แลนด์ส มีกองทัพเซนเตอร์แบ็กสุดแกร่ง

โรนัลด์ คูมัน ระบุ ตอนนี้ เนเธอร์แลนด์ส มีเซนเตอร์แบ็กชั้นยอดหลายคน พร้อมเชื่อว่าถ้าแฟนบอลคอยให้กำลังใจทีมแล้วนั้น "อัศวินสีส้ม" ก็มีโอกาสจะไปได้สวยในศึก ยูโร 2024

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส กล่าวว่าทีมของตนมีกองหลังชั้นยอดหลายรายจนถึงขั้นที่ทีมอื่นๆ อิจฉาตาร้อนสำหรับการสู้ศึก ยูโร 2024

คูมัน จะมีโอกาสใช้งานเซนเตอร์แบ็กอย่าง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์, นาธาน อาเก้, มิคกี้ ฟาน เดอ เฟ่น และ สเตฟาน เดอ ฟราย ในการแข่งที่ เยอรมนี เป็นเจ้าภาพ ซึ่งทั้งหมดต่างก็กำลังเล่นให้ทีมชื่อดังของทวีปยุโรป ประกอบด้วย ลิเวอร์พูล, บาเยิร์น มิวนิค, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ อินเตอร์ มิลาน ตามลำดับ 

"ขุมกำลังชุดปัจจุบันของเราเป็นชุดที่ดีมากๆ ผมคิดว่าหลายชาติอิจฉาเราที่มีกองหลังตัวกลางให้ใช้งานหลายคน พวกเขาต่างก็เล่นให้กับสโมสรใหญ่ๆ ทั้งนั้นด้วย เรารู้สึกว่าขุมกำลังชุดนี้ยังมีนักเตะเก่งๆ อยู่หลายคน ถ้าเราทำให้บรรดานักเตะโชว์ฟอร์มเก่งได้ รวมถึงสร้างบรรยากาศที่สุดยอดได้โดยที่ได้รับกำลังใจจากแฟนบอลอย่างล้นหลามแล้วล่ะก็ เนเธอร์แลนด์ส ก็อาจจะทำผลงานในรายการนี้ได้ดีมากๆ ก็ได้" คูมัน เผย


ที่มาของภาพ : getty image
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport