ฝันสลาย! เดอ ยอง รับสุดเศร้าอดลุย ยูโร 2024

เฟรงกี้ เดอ ยอง เปิดอก เสียใจสุดขีดที่ต้องถอนตัวจากทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส ชุดสู้ศึก ยูโร 2024 แต่ก็ให้กำลังใจเพื่อนๆ เช่นกัน

เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลาง บาร์เซโลน่า ยอมรับว่าเสียใจมากๆ ที่หายไม่ทันสำหรับการช่วยทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส ลงเล่นศึก ยูโร 2024 รอบสุดท้าย

เดอ ยอง มีอาการเดี้ยงบริเวณดังกล่าวเมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมาจนทำให้ไม่ได้ลงเล่นเลยเกือบตลอด 3 เดือนหลังสุด ถึงกระนั้น โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส ก็ยังเรียกเขามาติดทีมเผื่อว่าเจ้าตัวจะหายทัน ก่อนที่สุดท้ายจะได้รับข่าวร้าย

แข้งวัย 27 ปี เผยผ่าน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า "ผมเสียใจและผิดหวังอย่างมากที่ตัวเองจะไม่สามารถลงเล่นศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปได้ ตลอดช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาเราทำงานกันหนักมากๆ แต่โชคร้ายที่ข้อเท้าของผมต้องใช้เวลารักษามากกว่านี้"

"การได้เป็นตัวแทนของบ้านเกิดในการลงเล่นรอบสุดท้ายถือเป็นความฝันและเป็นเกียรติที่ยิ่งใหญ่ที่สุด การได้สวมเสื้อสีส้ม, ร้องเพลง Wilhelmus และได้สัมผัสถึงแรงสนับสนุนจากคนทั้งชาติถือเป็นสิ่งที่ดีมากๆ แต่ตอนนี้ผมก็จะคอยเชียร์ทีมของเราจากที่ข้างสนาม เช่นเดียวกับเหล่ากองทัพสีส้มทุกคน ลุยกันเลยพวก"


ที่มาของภาพ : getty image
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport