กุนโดกันแนะดาวรุ่งเยอรมนีสร้างสมดุลเกมรุก-รับก่อนยูโร 2024

กุนโดกันแนะดาวรุ่งเยอรมนีสร้างสมดุลเกมรุก-รับก่อนยูโร 2024
อิลคาย กุนโดกัน กัปตันทีมชาติเยอรมนี เน้นย้ำดาวรุ่งสร้างสมดุลเกมรุก-รับ ชี้สำคัญต้องฝึกซ้อมร่วมกันสร้างความเข้าใจระหว่างผู้เล่น เพื่อความสำเร็จในยูโร 2024

อิลคาย กุนโดกัน กัปตันทีมชาติเยอรมนี เน้นย้ำดาวรุ่งสร้างสมดุลเกมรุก-รับก่อนศึกยูโร 2024 แม้มีพรสวรรค์ในเกมรุก ชี้สำคัญต้องฝึกซ้อมร่วมกันสร้างความเข้าใจระหว่างผู้เล่นจากต่างสโมสร เพื่อความสำเร็จในทัวร์นาเมนต์
อิลคาย กุนโดกัน กองกลางกัปตันทีมชาติเยอรมนี เตือน จามาล มูเซียล่า และ ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ สองสตาร์ฟอร์มแรง พยายามเล่นเพื่อความสมดุลของทีม แม้รู้ว่าทั้งคู่มีความมุ่งมั่นที่จะเล่นเกมบุกตลอดเวลาก็ตาม

มูเซียล่า และ เวิร์ตซ์ เป็นสองผู้เล่นที่มีความโดดเด่นในเรื่องการสร้างสรรค์เกมรุก โดยพวกเขาแสดงให้เห็นมาแล้วตลอดระยะเวลาที่เล่นให้กับ บาเยิร์น มิวนิค (จามาล มูเซียล่า) และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น (ฟลอเรียน เวิร์ตซ์) 

อย่างไรก็ตาม กุนโดกัน ซึ่งจะได้เล่นเคียงบ่าเคียงไหล่กับ มูเซียล่า และ เวิร์ตซ์ ในแดนกลางให้กับทีมชาติเยอรมนี ชุดลุยศึกยูโร 2024 ซัมเมอร์นี้ ยอมรับดาวเตะรุ่นน้องทั้งสองคนโดดเด่นในการเล่นเกมบุก แต่อยากให้พวกเขาพัฒนาด้านอื่นๆ เพื่อสร้างสมดุลให้กับทัพ "อินทรีเหล็ก"

"คุณต้องมองเรื่องความสมดุล ผมเข้าใจได้ว่านักเตะทั้งสองคนมีพรสวรรค์ที่น่าเหลือเชื่อ และอยากเล่นเกมบุกทุกครั้งที่ได้บอล แน่นอนว่ามีหลายสิ่งที่ต้องฝึกซ้อมเพื่อให้เกิดการพัฒนาแบบอัตโนมัติ"

"นักเตะหลายคนลงเล่นต่างสโมสร ดังนั้นสิ่งสำคัญก็คือการฝึกซ้อมร่วมกันซึ่งจะทำให้พวกเขาตัดสินใจได้ถูกต้องเมื่อลงไปแข่ง ผมเชื่อมั่นว่าเรายังคงมีพื้นที่ว่าสำหรับการพัฒนา" ดาวเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X