ฝรั่งเศส เต็งจ๋ายูโร!ปาทริค วิเอร่า ชี้มีทีมเดียวหักอกน้ำหอมได้

ปาทริค วิเอร่า อดีตกองกลางทีมชาติ ฝรั่งเศส แสดงความมั่นใจเต็มเปี่ยมว่าทีมตราไก่จะได้แชมป์ ยูโร 2024 มาครองอย่างแน่นอน พร้อมเชื่อมีทีมเดียวเท่านั้นที่สามารถยัดเยียดความผิดหวังให้กับ เลส์ เบลอส์ ได้

วิเอร่า อดีตสตาร์ทีม อาร์เซน่อล ถูกเชิญมาร่วมวงสนทนาถึงศึก ยูโร 2024 ที่กำลังจะเริ่มฟาดแข้งกันในอีกไม่กี่อึดใจข้างหน้าร่วมกับอดีตดาวดังใน พรีเมียร์ลีก ด้วยกันอย่าง เจมี่ คาร์ราเกอร์ , รอย คีน , แกรี่ เนวิลล์ และ เอียน ไรท์

ต่อข้อถามว่าทีมไหนที่จะได้แชมป์ทวีปในการฟาดแข้งที่เมืองไส้กรอก วิเอร่า แสดงความมั่นใจว่า ฝรั่งเศส จะประสบความสำเร็จ พร้อมเชื่อว่ามีแค่ อังกฤษ ทีมเดียวที่สามารถกำราบทีมเมืองน้ำหอมได้แม้ สิงโตคำราม ภายใต้การคุมทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต จะถูก ไอซ์แลนด์ เผาเครื่องในเกมเคาะสนิมนัดส่งท้ายก่อนหน้าทัวร์นาเมนต์

ขณะเดียวกัน อดีตกองกลางพันธุ์ดุของทีม ปืนใหญ่ ชี้ว่า อังกฤษ สามารถฝากความหวังเอาไว้กับสามคีย์แมนได้ต่อการคว้าแชมป์ ยูโร เป็นสมัยแรก

"ผมคิดว่า ฝรั่งเศส เป็นเต็งแชมป์ ผมไม่เห็นว่าจะมีชาติไหนที่สามารถเอาชนะ ฝรั่งเศส ได้นอกจาก อังกฤษ" วิเอร่า เอ่ยเมื่อ 10 มิ.ย.

"ในแต่ละเกม อะไรๆก็เกิดขึ้นได้ แน่นอนว่าพวกเขามีนักเตะที่มีความสามารถ ผมทึ่งไปกับ ฟิล โฟเด้น สำหรับสิ่งที่เขาทำ"

"คุณมีนักเตะคุณภาพอย่าง จู๊ด เบลลิ่งแฮม ผมคิดเช่นกันว่ามันขึ้นอยู่กับ แฮร์รี่ เคน ในการแข่งขันคราวนี้เพราะคุณต้องการกองหน้าที่สามารถทำประตูได้ ผมคิดว่า อังกฤษ มีโอกาสดีเช่นเดียวกับ ฝรั่งเศส"

ทั้งนี้ ทีม สิงโตคำราม จะลงสนามเกมแรกของศึก ยูโร 2024 บู๊กับ เซอร์เบีย ในวันอาทิตย์นี้



ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport