สิงโตพลาดแล้ว ! แข้งเยอรมนีงง อังกฤษ เมิน แจ็ค กรีลิช ลุยยูโร 2024

สื่อดังในเมืองผู้ดี รายงานแข้งทีมชาติเยอรมนี ยังอึ้งไม่หายจากการที่ อังกฤษ ตัดชื่อ แจ็ค กรีลิช ออกจากทีมชุดลุยศึกยูโร 2024 เนื่องจากสตาร์แมนซิตี้ เต็มไปด้วยเทคนิค และความเร็วซึ่งทัพ "อินทรีเหล็ก" รู้ซึ้งเป็นอย่างดีหลังเคยโดนเล่นงานมาแล้ว

 นักเตะทีมชาติเยอรมนี ถึงกับงงเป็นไก่ตาแตกที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ตัดสินใจหั่นชื่อ แจ็ค กรีลิช กองกลางจอมเทคนิค ออกจากทีมชุดลุยศึกยูโร 2024 โดยเหตุผลเพราะนักเตะรายนี้เป็นผู้เล่นที่อันตรายมาก และทัพ "อินทรีเหล็ก" เคยเจอพิษสงมาแล้ว 

 เซาธ์เกต ทำเรื่องสุดช็อกสำหรับแฟนบอลทัพ "สิงโตคำราม" หลังเมินใส่ชื่อ สตาร์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นหนึ่งใน 26 ขุนพลเลือดผู้ดี ยกพลบุกถิ่นเมืองเบียร์ช่วงกลางเดือนมิถุนายนนี้ หลังจากนั้นทั้งสาวก "ทรี ไลอ้อนส์" และกูรูลูกหนังต่างเข้ามาแสดงความเห็นในเชิงไม่เห็นด้วยกับกรณีนี้

 ขณะที่นักเตะทีมชาติเยอรมนีก็อึ้งกับการตัดสินใจของ เซาธ์เกต เช่นกัน โดย "ดิ อินเดเพนเดนท์" สื่อดังในเมืองผู้ดี รายงานว่าบรรดาแข้งทัพ "อินทรีเหล็ก" ถึงกับงงที่ กรีลิช หลุดทีมชาติ ทั้งๆ ที่เขาเป็นผู้เล่นที่ทำให้คู่แข่งต้องหวาดหวั่นทุกครั้งที่ดวลกัน 

 ทั้งนี้ เยอรมนี เคยโดนพรสวรรค์ของ กรีลิช เล่นงานมาแล้วในศึกยูโร 2020 รอบ 16 ทีมสุด เมื่อนักเตะรายนี้ถูกส่งลงมาเล่นเป็นตัวสำรอง และปั่นป่วนเกมรับ "อินทรีเหล็ก" ตลอดแถมยังมีส่วนร่วมกับทั้ง 2 ประตูที่ "สิงโตคำราม" ทำได้ในเกมชนะ 2-0 ด้วย 



ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport