ลบล้างความช้ำ! เดแคลน ไรซ์ หวังนำ อังกฤษ แชมป์ยูโรเยียวยาชวดพรีเมียร์ลีก

ลบล้างความช้ำ! เดแคลน ไรซ์ หวังนำ อังกฤษ แชมป์ยูโรเยียวยาชวดพรีเมียร์ลีก
เดแคลน ไรซ์ ห้องเครื่อง อาร์เซน่อล หมายมั่นปั้นมือขอนำ อังกฤษ ผงาดคว้าแชมป์ ยูโร 2024 ให้ได้ เพื่อเยียวยาหัวใจที่บอบช้ำจากการชวดแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี พร้อมระบุการได้แชมป์เพื่อประเทศบ้านเกิดถือเป็นจุดสูงสุดในวงการลูกหนัง

 เดแคลน ไรซ์ กองกลางตัวกลั่นทีมชาติอังกฤษ ตั้งเป้าอยากนำทัพ "สิงโตคำราม" ผงาดคว้าแชมป์ ยูโร 2024 ที่ประเทศเยอรมนี ให้ได้ เพื่อลบล้างความผิดหวังที่ไม่สามารถนำ อาร์เซน่อล คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาล 2023/2024

 มิดฟิลด์เลือดผู้ดี วัย 25 ปี ย้ายจาก "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาเล่นในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และสร้างผลงานดีมีคุณภาพจนทำให้ "เดอะ กันเนอร์ส" มีลุ้นแชมป์ลีกจนกระทั่งวันสุดท้ายของซีซั่น แต่น่าเสียดายที่ไม่สามารถคว่ำ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ 

 ไรซ์ เปิดใจว่าตอนนี้ตนมีสมาธิกับการช่วย  อังกฤษ เพื่อนำความสำเร็จมาสู่ดินแดนบ้านเกิด และเป็นการชดเชยความเจ็บปวดที่พลาดแชมป์ลีกด้วย "ผมพูดตรงๆ กับคุณพ่อคุณแม่หลังจบฤดูกาลว่าสิ่งเดียวที่จะเยียวยาวการพลาดแชมป์พรีเมียร์ลีกก็คือการคว้าแชมป์ยูโร"

 "มันเป็นเรื่องที่สุดขมขื่นจริงๆ ที่เราพลาดแชมป์จากการตามหลังแค่ 2 คะแนน แต่ตอนนี้มันเป็นโอกาสที่ดีเยี่ยมที่รอเราอยู่ตรงหน้าในการทำบางสิ่งที่สุดพิเศษ การทำสิ่งนั้นผมคิดว่ามันเป็นหนึ่งในจุดสูงสุดของวงการฟุตบอล การคว้าแชมป์ให้กับประเทศของคุณ หนทางยังอีกยาวไกล มันเป็น 7 เกมที่ยิ่งใหญ่ในทัวร์นาเมนต์ และต้องมีสมาธิแน่วแน่สำหรับการแข่งขันนี้" ไรซ์ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport