Talonรัว 4 เกม ฮึดแซง Valencia CF Esports เข้าชิง AIC 2023

Talon ตัวแทนอีสปอร์ตจากไทย ที่สถานการณ์ตกเป็นรอง โดนนำไปก่อน 2 เกม ฮึดเก็บชัย 4 เกมรวด กลับมาเอาชนะ Valencia CF Esports อีกหนึ่งตัวแทนของไทย สุดมัน 4-2 เกม ทะลุเข้าไปยืนรอในรอบชิงชนะเลิศ ศึก RoV นานาชาติ รายการ AIC 2023 ทัวร์นาเมนต์ใหญ่ส่งท้ายปี ช่วงเย็นวันที่ 24 ธ.ค.นี้ Valencia CF Esports ที่แพ้ในรอบดังกล่าว ยังมีลุ้นแก้ตัวในเกมกับ Flash Wolves เที่ยงวันที่ 24 ธ.ค.นี้ หากชนะได้ จะมีโอกาสได้เข้าไปแก้มือกับ Talon อีกครั้ง

การแข่งขันศึกอีสปอร์ต RoV นานาชาติ รายการ AIC 2023 ทัวร์นาเมนต์ใหญ่ส่งท้ายปี ที่เมืองโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม เดินทางเข้าสู่รอบรองชนะเลิศกันแล้ว โดยเมื่อช่วงเย็นวันที่ 23 ธ.ค.66 เกมในรอบรองชนะเลิศสายบน ซึ่งเป็นสายของผู้ชนะ แข่งขันแบบออฟไลน์ 2 ตัวแทนจากไทย อย่าง  Talon และ Valencia CF Esports ต้องดวลกันกันเอง

ช่วงเริ่มต้น Valencia CF Esports เครื่องร้อน ออกสตาร์ทเก็บชัย นำ Talon ไปก่อน 2-0 เกม ทว่าในเกมที่ 3  Talon แก้เกมพลิกกลับมาเป็นฝ่ายเอาชนะ ตามมาได้เป็น 2-1 เกม ซึ่งก็ทำให้ทาง Valencia CF Esports ออกอาการช๊อตไปแบบดื้อๆ ก่อน Talon จะอาศัยลูกฮึด บวกกับจังหวะได้ใจเรียกฟอร์มเก่งกลับมารัวรวดเดียว 4 เกมติดๆ สุดท้าย Talon เอาชนะ Valencia CF Esports  4-2 เกม ทะลุเข้าไปรอในรอบชิงชนะเลิศ AIC 2023 เป็นที่เรียบร้อย  ส่วน Valencia CF Esports ต้องตกลงไปเล่นในสายล่าง สายของผู้แพ้ กับ Flash Wolves ที่เอาชนะ  Hong Kong Attitude มา 4-1  ซึ่งคู่นี้ทีมที่ชนะจะได้กลับขึ้นไปชิงชนะเลิศกับ Talon 

สำหรับโปรแกรมแข่งขันในวันอาทิตย์ ที่ 24 ธ.ค.นี้ จะเป็นการแข่งขันวันสุดท้ายของ ซึ่งคู่ชิงสายล่างหรือรอบของผู้แพ้ เริ่มเวลา 12.00 น. แข่งขันกันระบบ 4 ใน 7 ต่อด้วยคู่ชิงชนะเลิศ แข่งขันกันในเวลา 17.00 น.  โดยแฟนๆ ชาวไทย สามารถร่วมลุ้นและเชียร์ส่งท้ายปี 2023 กันได้ทาง facebook:ROVTHeSports

    



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport