"ชมพู่" ยันทีมวอลเลย์บอลหญิงไทยจะเอาเหรียญกลับบ้านให้ได้

"ชมพู่" พรพรรณ เกิดปราชญ์ เผยเกมนี้เราเล่นดีในช่วงต้นเซต และมาเสียปลายเซต ชี้จีนมีฟอร์มการเล่นที่ดุดันและเด็ดขาดกว่าเรา ส่วนเกมกับเวียดนามเราจะไม่ประมาท จะเอาเหรียญทองแดงกลับบ้านให้ได้

เบื้องหลังการแข่งขันวอลเลย์บอล ประเภททีมหญิง รอบรองชนะเลิศ มหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 "หางโจวเกมส์" ที่สนามหางโจว นอร์มอล ยูนิเวอร์ซิตี้ คังเฉียน ยิมเนเซียม เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยทีมชาติไทย พ่าย ทีมชาติจีน 0-3 เซต (25-21,25-23,25-15) เข้าไปชิงเหรียญทองแดง กับเวียดนาม ในวันที่ 7 ต.ค. 2566 เวลา 13.30 น. (ตามเวลาในประเทศไทย)

"ชมพู่" พรพรรณ เกิดปราชญ์ มือเซตทีมสาวไทยกล่าวว่า "วันนี้เป็นเกมที่สนุก และทำได้ดีในต้นเซตแรก และเซตสองที่ทำได้ดีมาก แต่ว่าเราผิดพลาดเองในช่วงปลายเซตเราไม่สามารถปิดเกมได้ และจีนเขาเด็ดขาดกว่าสามารถปิดเกมได้ ส่วนกองเชียร์ของเจ้าภาพนั้นไม่มีผลต่อเราเท่าไหร่ เพราะว่าเราคุ้นชินกับการมีกองเชียร์เยอะๆ

"กองเชียร์ในบ้านเราเยอะกว่านี้อีก ยิ่งตอนไปคัดโอลิมปิกที่โปแลนด์ดังกว่านี้อีก ค่อนข้างโหดกว่า แต่ที่นี่เขาเชียร์แบบน่ารักค่ะ แน่นอนว่าทีมจีนตอนชิงแชมป์เอเชียกับชุดนี้แตกต่างกัน ชุดนั้นอาจจะไม่เต็มชุด แต่ชุดนี้เป็นชุดใหญ่ของเขาจริงๆ และมาจากชุดคัดโอลิมปิกเลย เขาค่อนข้างมืออาชีพ มีมาตรฐาน ต้องชื่นชมเขา เพราะว่าเขาแข็งแรง และจะมาเอาเหรียญในบ้านของเขา"

พรพรรณ กล่าวถึงรอบชิงเหรียญทองแดงกับเวียดนามว่า เราคงจะไม่ประมาท และจะทำให้ดีที่สุด คิดว่าเราไม่พลาด และมีความมั่นใจในตัวทุกคนทั้งทีม ทั้งสต๊าฟโค้ช และน้องๆ ในทีม ขอกำลังใจจากแฟนๆ ทุกคนด้วย ฝากเชียร์เรา และไปคว้าเหรียญกลับบ้านด้วยกัน

สำหรับทีมชาติไทย ไปชิงเหรียญทองแดงกับ เวียดนาม  เวลา 13.30 น. (เวลาประเทศไทย) ส่วนรอบชิงชนะเลิศ จีน-ญี่ปุ่น เวลา 18.30 น.(เวลาประเทศไทย)  ในวันที่ 7 ต.ค. 2566

 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport