ทีมผลัด 4x100 หญิงไทยหลั่งน้ำตาหลังคว้าเหรียญเงินเหนือคาดหมาย,"น้องน่าน"เตรียมแก้บนทันที

ทีมผลัด 4x100 หญิงไทยหลั่งน้ำตาหลังคว้าเหรียญเงินเหนือคาดหมาย,"น้องน่าน"เตรียมแก้บนทันที
ทีมไต้ฝุ่นสาวไทย เปิดใจหลังคว้าเหรียญมาครองได้สำเร็จ เผยนี่คือรางวัลที่ยิ่งใหญ่หลังได้ฝึกซ้อมกันมาอย่างหนัก ตอนแรกหวังแค่เหรียญทองแดง แต่ได้ถึงเหรียญเงิน ด้าน "น่าน" ศุภนิช พูลเกิด เผยปลดล็อกตัวเองหลังพลาดเหรียญวิ่ง 100 เมตรหญิง พร้อมเตรียมแก้บนทันที โดยการวิ่งกลับที่พักหมู่บ้านนักกีฬาที่อยู่ห่างจากสนามประมาณ 5-7 กม.​

หลังจากที่  ทีมวิ่งผลัด 4x100 เมตรหญิงทีมชาติไทย ประกอบด้วย สุภาวรรณ ธิปัตย์ (ไม้1), ศุภนิช พูลเกิด (ไม้2), อรอุมา เชษฐา (ไม้3) และสุกานดา เพชรรักษา (ไม้4) รวมพลังคว้าเหรียญเงินมาครองได้ สำเร็จ ได้ออกมาเปิดใจว่า "พวกเธอกล่าวด้วยความดีใจ และมีน้ำตาเอ่อล้น บอกว่าเหนื่อยมากกับการฝึกซ้อม คอร์สซ้อมหนักมาก พอคว้าเหรียญแรกมาได้ดีใจที่สุด เพราะเป็นเหรียญแรกในชีวิตของการแข่งขันเอเชียนเกมส์ พวกเราภาคภูมิใจมาก สิ่งที่หวังคือเราหวังแค่เหรียญทองแดง แต่ได้เหรียญเงินมาเป็นสิ่งที่เกินกว่าที่คาดหวังกันไว้มาก

ทาง "น่าน" ศุภนิช พูลเกิด เปิดใจหลังคว้าเหรียญมาครองได้ว่า เราเตรียมทีมกันด้วยกันมานาน หลังจากที่เพื่อนเจ็บลงแข่งไม่ได้ซ้อมกันหนักมาก เหมือนได้ปลดล็อกตัวเองจากที่พลาดเหรียญวิ่ง 100 เมตรหญิงมา หลังจากนี้ต้องไปแก้บนที่บนเอาไว้คือ วิ่งจากสนามหางโจว โอลิมปิก สเตเดี้ยม กลับที่พักหมู่บ้านนักกีฬาที่อยู่ห่างจากสนามประมาณ 5-7 กม.ที่สำคัญจะไม่วิ่งแค่นักกีฬาเพราะจะพาโค้ชวิ่งด้วย ถือเป็นการคูลดาวน์ไปในตัวค่ะ

ด้าน "ไอซ์" อธิชา เพ็ชรกุล หนึ่งในทีมวิ่งผลัด 4x100 ม.หญิง ที่มีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารลงแข่งขันในครั้งนี้ได้ เผยว่า "ดีใจทีมทำผลงานได้เกินคาด คอยให้ให้กำลังในทีมมาตลอด เสียดายที่ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จ  แต่ไม่เป็นไรแมตช์หน้าค่อยแก้ตัวใหม่ ส่วนอาการบาดเจ็บตอนนี้ยังมีอาการเจ็บอยู่ ยังไม่หายขาด"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport