ทัพวอลเลย์บอลหญิงไทยกลับถึงเมืองไทยแล้ว ก่อนเดินทางล่าเหรียญเอเชียนเกมส์

ทัพวอลเลย์บอลหญิงไทยกลับถึงเมืองไทยแล้ว ก่อนเดินทางล่าเหรียญเอเชียนเกมส์
ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เดินทางกลับมาถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อย หลังเสร็จสิ้นภารกิจในศึกคัดโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ประเทศโปแลนด์

 หลังจากที่ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทำศึกคัดเลือกโอลิมปิกเกมส์  ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี ซึ่งทีมตบสาวไทย ทำผลงานจบในอันดับที่ 4 ของกลุ่ม โดย ชนะ 4 แพ้ 3 แต่ยังไม่ดีพอที่จะตีตี๋วเข้าไปเล่นในโอลิมปิกเกมส์  ในรอบสุดท้ายได้

 เมื่อช่วงบ่ายวันอังคารที่ 26 ก.ย.ที่ผ่านมา นักวอลเลย์บอลสาวทั้ง 14 คน รวมถึงทีมงานสต๊าฟโค้ช ได้เดินทางกลับมาถึงประเทศไทยแล้ว ในเวลา 13.00 น. ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ด้วยสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ เที่ยวบิน QR 834 โดนมีนายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เดินทางไปรับนักกีฬาถึงสนามบิน 

 จากนี้ทางสต๊าฟโค้ชปล่อยให้นักกีฬาพัก 1 วัน ก่อนจะออกเดินทางมายังประเทศจีน ในคืนวันพุธที่ 28 กันยายน เวลา 02.50 น. ด้วยสายการบินแอร์ไชน่า เที่ยวบินที่ CA 734 โดยจะถึงเมืองหางโจว ในเวลา 07.55 น. ตามเวลาท้องถิ่น ก่อนเข้าพักภายในหมู่บ้านนักกีฬา เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ในครั้งนี้

 สำหรับกีฬาวอลเลย์บอลหญิง ในเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 จะแข่งขันที่สนามเต๋อชิง สปอร์ตส์ เซ็นเตอร์ ระหว่างวันที่ 30 กันยายน-7 ตุลาคม โดยในรอบแรก ทีมสาวไทยถูกจับสลากให้อยู่ในกลุ่มบี ร่วมกับ ไต้หวัน และมองโกเลีย ซึ่งจะคัดเลือกทีมอันดับ 1-2 ของแต่ละกลุ่มจะได้ผ่านเข้าสู่รอบสองต่อไป

 โปรแกรมการแข่งขัน 

 วันที่ 1 ตุลาคม 2566 เวลา 13.30 น. ทีมชาติไทย พบ ไต้หวัน

 วันที่ 2 ตุลาคม เวลา 13.30 น. มองโกเลีย พบ ทีมชาติไทย



ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X