"บิ๊กป้อม" วิดีโอคอลร่วมยินดี เทนนิส-พาณิภัค หลังคว้าทองอชก.

"บิ๊กป้อม" พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ วิดีโอคอลข้ามประเทศ ร่วมยินดี หลัง "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ จอมเตะสาวไทย ไล่เตะชนะ ฉิง กั๋ว นักกีฬาเจ้าภาพจีน แบบสุดระทึก 2-1 ยก (7-6,1-2,12-9) ป้องกันแชมป์เอเชียนเกมส์ สมัยที่ 2 ติดต่อกันได้สำเร็จ ในการแข่งขัน เทควันโด

คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (ไอโอซีเมมเบอร์) และรองประธานสหพันธ์แบดมินตันโลก ได้ร่วมมอบรางวัลเหรียญทองให้กับ "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ จอมเตะสาวไทยที่คว้าเหรียญทองแรกให้กับทัพนักกีฬาทีมชาติไทยในเอเชี่ยนเกมส์ หางโจวเกมส์ในครั้งนี้

หลังจากนั้น คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล ได้วิดีโอคอลข้ามประเทศกลับไปยัง "บิ๊กป้อม" พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ในฐานะประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ ซึ่งได้ร่วมแสดงความยินดีแก่น้องเทนนิส โดย "บิ๊กป้อม" กล่าวว่า เก่งมากเลย และมะรืนนี้ยังอยู่ไหม จะไปหา ไปให้รางวัล ขอให้โชคดีนะ 

ขณะที่ คุณหญิงปัทมา กล่าวกับ "บิ๊กป้อม" ว่า ได้แจ้งผู้ใหญ่ในเอเชียนเกมส์ทราบว่า "บิ๊กป้อม" และ "เสธ.น้อย" พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เลขาธิการคณะกรรมการโอลิคฯ ได้ฝากความระลึกถึงมาหาไปยังประธานคณะกรรมการโอลิมปิกในหลายประเทศ



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport