"กษิดิศ"ประเดิมชัยรอบแรกเทนนิสเอเชียนเกมส์

"กษิดิศ"ประเดิมชัยรอบแรกเทนนิสเอเชียนเกมส์
กษิดิศ สำเร็จ นักหวดหนุ่มทีมชาติไทย โต้ลูกหน้าเน็ตใส่คู่แข่ง อีสซา ควาบาซาร์ด จากคูเวตก่อนชนะไป 2-0 เซต ในเทนนิสชายเดี่ยว รอบแรก กีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 24 ก.ย. 2566 ที่ผ่านมา

การแข่งขันเทนนิส กีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เปิดฉากวันแรก เมื่อวันที่ 24 ก.ย.66 ที่สนามโอลิมปิกเทนนิส เซ็นเตอร์ โดย "บูม" กษิดิศ สำเร็จ นักหวดวัย 22 ปี มือ 636 ของโลก ลงสนามแข่งขันเป็นคนแรกของทีมเทนนิสไทย

ประเภทชายเดี่ยว รอบแรก (สาย 64 คน) กษิดิศ สำเร็จ พบกับ เอสซ่า คาบาซาร์ด หนุ่มคูเวตวัย 21 ปี มือ 1,958 ของโลก ซึ่งผลปรากฏว่า กษิดิศ ประเดิมชัยได้สำเร็จ เอาชนะได้ 2-0 เซต 6-1, 6-4 ในเวลา 1 ชั่วโมง 17 นาที ส่งให้ กษิดิศ ผ่านเข้ารอบสอง (32 คน) ไปพบกับ ควอน ซุนวู จากเกาหลีใต้ มือวาง 4 และมือ 112 ของโลก ที่ได้บายรอบแรก

จากนั้น"เน็ต" พลภูมิ โควาพิทักษ์เทศ นักเทนนิสไทย วัย 23 ปี มือ 610 ของโลก ลงสนามพบกับ มูบารัก อัล ฮาร์ราซี่ จากกาตาร์ วัย 28 ปี ผลปรากฏว่า พลภูมิ พยายามสู้เต็มที่ ก่อนพ่ายในเซตแรกไปด้วยสกอร์ 5-7 และหลังจากนั้นได้แจ้งขอถอนตัวออกจากการแข่งขัน เนื่องจากเจ็บสะโพกขวา สรุป พลภูมิ แพ้ด้วยสกอร์ 5-7 Retd. (เจ็บสะโพกขวา) ตกรอบอย่างน่าเสียดาย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport