ม้าไทยถึงจีนปลอดภัยซ้อมเบาๆคลายกล้ามเนื้อ

ม้าไทยถึงจีนปลอดภัยซ้อมเบาๆคลายกล้ามเนื้อ
ม้าของนักกีฬาขี่ม้าไทยเดินทางมาถึงตงลู่แล้วเมื่อวันที่ 21 ก.ย.ที่ผ่านมา จำนวน 8 ตัว แบ่งเป็นม้าของทีมศิปะการบังคับม้า 4 ตัวและทีมอีเว้นติ้ง 4 ตัว สภาพโดยรวมของม้าไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง มีสุขภาพแข็งแรงไม่มีอาการเครียดจากการเดินทางไกล และเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 22 ก.ย. นักกีฬาได้นำม้าออกมาเดินและจ๊อกกิ้งเบาๆ เพื่อให้ม้าผ่อนคลาย

"บอม" วีรฏัท ปฏิกานนท์ นักกีฬาอีเว้นติ้งที่เคยผ่านการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2020 "โตเกียวเกมส์" เปิดเผย หลังจากที่ม้าเดินทางมาถึง วันนี้ได้พาม้าออกมาผ่อนคลายกล้ามเนื้อ โดยการจ๊อกกี้เบาๆ ซึ่งในส่วนของอีเว้นติ้ง ตั้งเป้าคว้าเหรียญ หลังจากที่ครั้งที่แล้วทีมอีเว้นติ้งคว้าเหรียญทองแดงมาครอง โดยอีเว้นติ้งจะแข่งต่อจากศิลปะการบังคับม้า ระหว่างวันที่ 30 ก.ย.-2 ต.ค. 66 

สำหรับรายชื่อนักกีฬาขี่ม้าประเภทศิลปะการบังคับม้า นำทัพโดย พลตรีหญิง สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณวรี นารีรัตนราชกัญญา, สุพศิน คงพันธุ์, ปวริศรา ทองประทีป, ฉันชนก คลารา รีคแคร์ ทีมอีเว้นติ้งนำโดย 2 นักกีฬาโอลิมปิก "โตเกียวเกมส์" "นัท" กรธวัช สำราญ, วีรฏัท ปฏิกานนท์ พร้อมด้วย ร้อยเอกสุภาพ ขาวงาม,จ่าสิบเอกปรีชา ขันจัน  และกระโดดข้ามเครื่องกีดขวาง ชนกภรณ์ การุณยธัช ที่ขณะนี้กำลังกักโรคม้าอยู่ที่ประเทศเยอรมนี และในวันที่ 28 ก.ย. 66 ม้าจะเดินทางจากเบลเยียม มาถึงประเทศจีน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport