แฮนด์บอลชายซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนเดินทางลุยศึกเอเชียนเกมส์ 20 ก.ย.นี้

แฮนด์บอลชายซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนเดินทางลุยศึกเอเชียนเกมส์ 20 ก.ย.นี้
"โค้ชเป้" สานิตย์ เอี่ยมผู้ช่วย ติวเข้มครั้งสุดก่อนเดินทางสู่เมืองจีน เผยนักขว้างชายพร้อมแล้ว กับเอเชียนส์ครั้งประวัติศาสตร์ของทีมชาติไทย

 ความเคลื่อนไหวของทีมแฮนด์บอล ประเภททีมชาย ทีมชาติไทยชุดลุยศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 "หางโจว2022" ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ล่าสุดได้ลงซ้อมเป็นครั้งสุดท้ายในการเก็บตัวที่ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตสุพรรณบุรี ก่อนจะออกเดินทางไปเมืองหางโจว กลางดึกวันที่ 20 กันยายน 2566 เวลา 03.50 น. โดยสายการบิน แอร์ ไชน่า

 สำหรับการลงซ้อมครั้งนี้ทางด้าน "โค้ชเป้" สานิตย์ เอี่ยมผู้ช่วย เฮดโค้ชชุดนี้ ได้เน้นในการทบทวนแท็กติก เพื่อให้นักกีฬาทำความเข้าใจ และความสัมพันธ์กันมากขึ้นในการรูปแบบต่างๆ ความพร้อมของทีมเราตอนนี้ถือว่าพร้อมมากกว่า 90% ยังคงมีเพียงรายละเอียดเล็กน้อย รวมไปถึงการปรับตัวกับสนามแข่ง และสภาพแวดล้อมที่เราต้องเจอ การไปครั้งถือเป็นประวัติศาสตร์ของทีมแฮนด์บอล ทีมชาย เพราะเราไม่เคยออกไปแข่งในรายการนี้นอกประเทศเลย ครั้งเดียวที่เราเคยได้ร่วมการแข่งขันคือในปี 1998 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ทำให้เป็นจุดหนึ่งที่ผม และนักกีฬาเองตั้งใจจะทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด แม้เราจะต้องเจอกับทีมที่อันดับดีกว่าก็ตาม" 

 สำหรับการแข่งขันเอเชียนเกมส์ ครั้งนี้ทีมแฮด์บอล ประเภททีมชาย อยู่ในสายเอ ร่วมกับกับ เจ้าภาพ จีน และ คูเวต โดยโปรแกรมรอบแรก วันที่ 24 ก.ย.66 ทีมชาติไทย พบ จีน ในเวลา 18.00 น. และ วันที่ 25 ก.ย.66 ทีมชาติไทยพบ ทีมชาติคูเวต เวลา 12.00 น. โดยจะแข่งขันที่ ศูนย์กีฬามหาวิทยาลัยเจ้อเจียง กงซาง


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport