อินไลน์สเกตไทยสถิติดีขึ้นพร้อมลุยอชก.ตั้งเป้าแชมป์อาเซียนปูทางเตรียมซีเกมส์

อินไลน์สเกตไทยสถิติดีขึ้นพร้อมลุยอชก.ตั้งเป้าแชมป์อาเซียนปูทางเตรียมซีเกมส์
นักกีฬาอินไลน์สเกตทีมชาติไทย ทำสถิติดีใกล้เคียงชาติผู้นำกีฬาชนิดนี้ในเอเชีย หลังเก็บตัวฝึกซ้อมที่เมืองไฮหนิงเพื่อปรับตัวให้เข้ากับสนามก่อนแข่งขันเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 หวังทำเวลาชนะชาติในอาเซียนเพื่อเตรียมพร้อมซีเกมส์ครั้งต่อไปที่ไทยจะเป็นเจ้าภาพ

ความเคลื่อนไหวการฝึกซ้อมนักกีฬา Inline Speed Skate ทีมชาติไทย ที่เดินทางไปฝึกซ้อมที่เมืองไฮหนิง HAINING INTERNATIONAL ROLLER SKATING CENTER  เพื่อเตรียมแข่งขัน เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 เป็นเวลา 2 สัปดาห์แล้ว 

ล่าสุดนักกีฬา สามารถปรับตัวกับสนาม Bank Track ในสัปดาห์แรก ทีมผู้ฝึกสอนได้ปรับการฝึกซ้อม และเช็คสถิติเวลาตามรายการที่ส่งเข้าแข่งขัน เพื่อเปรียบเทียบกับชาติที่เข้าร่วมการแข่งขัน โดยนักกีฬาสามารถทำสถิติใกล้เคียงกับสถิติที่ทราบมา  และได้ร่วมทำการฝึกซ้อมกับทีมของสมาคมกีฬาสเก็ตไฮหนิง เพื่อให้เกิดความรู้สึกและสร้างประสบการในลักษณะการแข่งขันที่ในสนามจะมีผู้เข้าร่วมการแข่งขันจำนวนมากใน Track 

แผนการฝึกซ้อม ปรับตามความหนักเบาของการซ้อมทั้งแบบบุคคล - ทีม และสลับกับการเข้า Gym (body weight , weight training & reaction of body )และซ้อมประเภททีมผลัด (รายการแข่งขัน 3,000 m Team Relay) ทั้ง ช/ญ 

การประเมินการฝึกซ้อม ผู้ฝึกสอนคาดว่าจากช่วงเวลาที่เหลือจะสามารถสถิติเวลาใกล้เคียงกับชาติที่เป็นผู้นำด้านกีฬาชนิดนี้ในในเอเชีย และสามารถทำตามเป้าหมายที่วางไว้ได้คือชนะชาติในอาเซียน เพื่อแผนการทำทีมในอนาคตสำหรับการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งต่อไปที่ไทยจะเป็นเจ้าภาพ


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X