สถาบันกอล์ฟ ไอพีจีเอ จับมือกับ เทย์เลอร์เมดร่วมพัฒนานักกอล์ฟเยาวชนสู่ระดับนานาชาติ

สถาบันกอล์ฟ ไอพีจีเอ (The International Preparatory Golf Academy - IPGA) โดยโรงเรียน ดิ อเมริกัน สคูล ออฟ แบงค็อก กรีน วัลเล่ (ASB Green Valley) ประกาศความร่วมมือกับเทย์เลอร์เมด กอล์ฟ เอเชีย และ ซีซีเค กรุ๊ป ตัวแทนนำเข้า และจำหน่ายอุปกรณ์กอล์ฟชั้นนำของโลก ในการร่วมพัฒนาศักยภาพนักกอล์ฟเยาวชนไปสู่ระดับนานาชาติ ณ ห้องประชุม โรงเรียน ดิ อเมริกัน สคูล ออฟแบงค็อก กรีน วัลเล่ เมื่อวันพุธที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา

งานดังกล่าวได้รับเกียรติจาก ดร.ลักขณา ดิษยะศริน ผู้ก่อตั้งโรงเรียน, คุณนิศานาถ ธรรมเกษีรัตนา ผู้อำนวยการโรงเรียน , คุณคริสโตเฟอร์ จงสถิตย์วัฒนา ซีอีโอของ ไอพีจีเอ และ คุณอเล็กซ์ สมิทธ ผู้อำนวยการของ ไอพีจีเอ พร้อมด้วย คุณอุรุพงษ์ สินธุสอาด ผู้จัดการทั่วไป และ คุณวรลักษณ์ วังตาล ซีเนียร์โปรดัคส์ และ การตลาด เทย์เลอร์เมด เซาท์อีสต์เอเชีย และ อินเดีย, คุณสุรศักดิ์ ชูกลิ่น ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซีซีเค กรุ๊ป จำกัด ตัวแทนจำหน่ายเทย์เลอร์เมดประเทศไทย โดยมีแขกผู้มีเกียรติประกอบด้วย คุณจักรพงษ์ แสงมณี รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี คุณเธียร์สิทธิ์ (ภราดร) ศรีชาพันธุ์ และน้องภราญ์พักษ์ ศรีชาพันธ์ ลูกสาว อลิศา อินทร์ประสิทธิ์ แบรนด์ แอมบาสเดอร์ ของ เทย์เลอร์เมด จูเนียร์ ร่วมงาน

นับเป็นก้าวสำคัญของ ไอพีจีเอ ที่เป็นสถาบันสอนกอล์ฟภายใต้การดูแลบริหารของ โรงเรียนดิ อเมริกัน สคูล ออฟ แบงค็อก กรีน วัลเล่ มานานกว่า 9 ปี จากความคิดของ ดร.ลักขณา ดิษยะศริน ผู้ก่อตั้งโรงเรียน ที่ต้องการใช้พื้นที่ของโรงเรียนเพื่อพัฒนานักกอล์ฟเยาวชนของประเทศ และสร้างนักกีฬากอล์ฟเยาวชนจนคว้าถ้วยรางวัลมาแล้วอย่างมากมาย โดยปัจจุบันมีนักกอล์ฟกว่าร้อยคนเข้าเรียนและฝึกซ้อมกับสถาบันในแต่ละปี และมีนักเรียนมากกว่า 40 คนที่ได้รับทุนการศึกษาจากมหาวิทยาลัยชั้นนำในอเมริกา

ภายในงานนอกจากจะมีการประกาศเป็นพันธมิตรกันของทั้งสองฝ่ายแล้ว ยังมีกิจกรรมให้นักกอล์ฟเยาวชนของโรงเรียนได้ร่วมในการแข่งขันชิงรางวัลจาก TaylorMade อย่างสนุกสนาน  ซึ่งรางวัลใหญ่ของกิจกรรม คือ Junior Set จาก TaylorMade ที่ได้มาเปิดตัวครั้งแรกของไทยในงานนี้  


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport