คะแนนเสียงเอกฉันท์ เลือก "โจ" พงษ์รัตน์ นั่งนายกกอล์ฟอาชีพ

สมาชิกลงคะแนนเสียงเอกฉันท์เลือก "โจ" พงษ์รัตน์ เหลือธำรงเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ปาร์ค เชียงราย จำกัด นั่งนายกสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพคนที่ 20 ในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 สมาคมกีฬากอล์​ฟอาชีพแห่งประเทศไทย ณ ห้องโฮลอินวัน ชั้น 2 สนามกอล์ฟ บางกอก กอล์ฟคลับ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2567 ลั่นสานต่อการทำงานเพื่อพัฒนาวงการกอล์ฟไทย รวมถึงพร้อมรับฟังเสียงจากสมาชิกทุกคนเพื่อเดินไปสู่ทิศทางเดียว

การประชุมสามัญประจำปี 2566 ของสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพฯคนรั้งนี้ มีสมาชิกสามัญ(นักกอล์ฟอาชีพ)เข้าร่วมด้วย 131 คน หลังจากได้ชี้แจงสมาชิกในการทำงานที่ผ่านมารวมถึง งบดุลบัญชีและสมาชิกรับรอง ถึงวาระสำคัญการเลือกตั้งนายกสมาคมฯคนใหม่ แทนที่ นายเมธี สุทัศน์ ณ อยุธยา ที่หมดวาระการทำงานมารวม 2 สมัย และประสงค์ไม่ดำรงตำแหน่งต่อ ในที่ประชุม โปรบุญชู เรืองกิจ ได้เสนอชื่อ โปรอำนาจ เกิดกระสินธุ์ ทำหน้าที่ประธานในการเลือกตั้งและแต่งตั้งคณะกรรมการเป็นการชั่วคราวร่วมพิจารณาอีก 4 คน โดยมี นายจามร จามรี นิติกร 4 จากการกีฬาแห่งประเทศไทย เข้าร่วมสังเกตการณ์ ทั้งนี้ โปรบุญชู เรืองกิจ ยังได้เสนอชื่อ นายพงษ์รัตน์ เหลืองธำรงเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ปาร์ค เชียงราย จำกัด ขึ้นดำรงตำแหน่งนายกสมาคมฯ โดยไม่มีใครเสนอชื่อแข่ง ก่อนสมาชิกยกมือโหวตด้วยคะแนนท่วมท้นเป็นนายกสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพฯคนที่ 20 ตามคาดในวาระทำงาน 4 ปี และในวันนี้ยังเป็นวันครบรอบคล้ายวันเกิดวัย  47 ของท่านนายกคนใหม่อีกด้วย

นายพงษ์รัตน์ เหลืองธำรงเจริญ กล่าวว่า "ที่ผ่านมาทำหน้าที่เบื้องหลังมาตลอด ครั้งนี้ได้รับเกียรติสูงสุดและขอบคุณทุกความไว้วางใจ พร้อมเดินหน้าสานต่อการทำงานจากสมาคมฯ และพร้อมรับฟังทุกความต้องการของสมาชิกทุกคน ซึ่งเราคิดว่าน่าจะมีสมาชิกสภาสมาชิก เพื่อเป็นกระบอกเสียง และการพัฒนาไปข้างหน้าร่วมกัน"

ปัจจุบัน นายพงษ์รัตน์ เหลืองธำรงเจริญ ดำรงตำแหน่งเป็นผู้บริหารระดับสูงในฐานะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ปาร์ค เชียงราย จำกัด เกิดเมื่อวันที่ 28 เมษายน 2520 ภูมิลำเนาอยู่กรุงเทพมหานคร  



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport