พลิกหลายตลบ! เพชรไทยแลนด์ แซงชนะแต้ม ลูกขวัญ สุดเร้าใจ

เพชรไทยแลนด์ อ.กิจเกษม เปิดศึกมวยต่างศึกต่างสายกับ ลูกขวัญ ซูจีบะหมี่เกี๊ยว ตลอดเกมการชกทั่งคู่แลกอาวุธกันอย่างสนุกเร้าใจราคาพลิกไปมาตลอด โดยครบยกลูกขวัญ เป็นต่อเล็กน้อยแต่กรรมการตัดสินให้เพชรไทยแลนด์เป็นฝ่ายชนะแต้ม

ศึกมวยมันส์วันศุกร์ วันศุกร์ที่ 19 เม.ย.67 เวทีมวยรังสิต คู่เอก เพชรไทยแลนด์ อ. กิจเกษม(แดง) พบ ลูกขวัญ ซูจีบะหมี่เกี๊ยว  เจอกันพิกัด 128 ปอนด์ โดยเพชรไทยแลนด์ มวยเจ้าถิ่นจากศึกเพชรยินดี เป็นชาวสุรินทร์ ส่วน ลูกขวัญจากศึกมวยดีวิถีไทย เป็นชาวบึงกาฬ กรรมการ ดอนชัย ทาธิ เป็นผู้ห้าม หมดยกแรก เสมอเพชรไทยแลนด์ 

ยก 2 ลูกขวัญสูงยาวกว่าเล็กน้อย ยังไม่เร่งเกม มากนักคอยเตะขวาไปมา แต่รูปเกมเป็นรองเพชรไทยแลนด์ที่ขยันเตะมีเข่าสลับกันไป ทว่าปลายยกลูกขวัญมีเดินเก็งหมัดขู่ต่อย ทำให้รูปเกมกลับมาเบียดกันอีกครั้ง หมดยกเพชรไทยแลนด์ต่อ 10-9

ยก 3 เกมระทึกใจมากเพชรไทยแลนด์ เบียดวงในสู้กับลูกขวัญท่ามกลางเสียงเชียร์ โดยในช่วงต้นยกเพชรไทยแลนด์ทำได้ดีแต่ลูกขวัญไม่มียอม แลกอาวุธกันไปมา ท่ามกลางเสียงเชียร์ที่ดังรอบสนาม หมดยก เพชรไทยแลนด์ต่อ 2-1 

ยก 4 ลูกขวัญขยันมากขึ้น ทั้งหมัดทั้งเข่าเขย่ากันสุดมัน โดยแลกกันไม่มีหยุด แต่ช่วงแรกเพชรไทยแลนด์หาจังหวะตอบโต้ได้เปรียบกว่าจนราคาขยับต่อถึง 6-1 อย่างไรก็ตามช่วงท้ายเกมมาได้จังหวะเตะเข้าหน้าจนเพชรไทยแลนด์เอียงเสียรูปมวย ลูกขวัญสบโอกาสลุยอัดเป็นชุด เกมพลิกอีกจนได้ หมดยก ลูกขวัญพลิกมาเป็นต่อ 3-1 

ยกสุดท้าย ชิงดำ เพชรไทยแลนด์ไม่หนีแล้วเข้าวงในประกบตีๆๆ อุตลุดท่ามกลางเสียงเชียร์ ลูกขวัญคุมรูปมวยแล้วโต้ไปเรื่อย ก่อนที่เพชรไทยแลนด์จะมาได้จังหวะแทงจนลูกขวัญล้มอยู่ล่าง จากนั้นต่างฝ่ายไม่ยอมเข้าทำ เพราะต่างฝ่ายต่างมั่นใจ ครบยกราคาต่อรอง ให้ลูกขวัญ เป็นต่อ 2-1 ทว่าผลการตัดสิน ปรากฏว่ากรรมการให้เพชรไทยแลนด์ เป็นฝ่ายชนะแต้มพลิกล็อก 

สำหรับผลการชกคู่อื่นๆ มีดังนี้ ยอดฟ้า ศิษย์วัดสระแก้ว แพ้คะแนน  วันมีโชค TKD มวยไทยยิม, ชามะนาว ม.ราชภัฏอุบล ชนะน็อก ดาวพระศุกร์ ศิษย์มนต์ชัย ยก 3, เพชรชลธาร ก.อดิศักดิ์ แพ้คะแนน โอเล่ย์ รักษ์ไกรเดชา


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport