"บีซ-จุฑาธิป" คว้าเจ้าความเร็วปั่นทางไกลนานาชาติที่เวียดนาม

"บีช" จุฑาธิป มณีพันธุ์ นักปั่นสาวไทย ทำคะแนนรวมได้ 69 คะแนน ขึ้นแท่นรับรางวัล แชมป์ผู้นำคะแนนรวมจ้าวความเร็ว (เสื้อฟ้า) มาครอง

ความเคลื่อนของทัพนักปั่นสาวไทยชุดเตรียมโอลิมปิก 2024 "ปารีสเกมส์" นำโดย  "บีช" จุฑาธิป มณีพันธุ์  เจ้าของเหรียญทองแดง เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 , จันทร์เพ็ง นนทะสิน, "บีม" ชนิภรณ์ บัตริยะ และ "แพร" เพชรดารินทร์ สมราช เข้าร่วมแข่งขันจักรยานสตรีทางไกลนานาชาติ "บีวาเซ คัพ 2024" ประเทศเวียดนาม และปีที่แล้ว  "บีม" ชนิภรณ์ เป็นแชมป์เก่าผู้ทำเวลารวมดีที่สุดของการแข่งขัน แต่ปีนี้ โอกาสที่จะป้องกันแชมป์นั้นค่อนข้างยาก เนื่องจากโดนนักปั่นเจ้าถิ่น รวมถึงญี่ปุ่น และเกาหลีใต้  รุมไม่เปิดให้ไทยขึ้นไปคว้าแชมป์ในแต่ละสเตจได้

ขณะที่ "บีซ" มีโอกาสที่จะคว้าแชมป์เจ้าความเร็วหลังจากคว้าแชมป์สเตจแรกและเก็บสปรินท์เจ้าความเร็วได้เกือบทุกสเตจ เช่นเดียวกับการแข่งขันในสเตจสุดท้ายเมื่อวันที่ 15 มี.ค.67 นักปั่นสาวไทย ยังคงเก็บคะแนนจากการสปริ้นท์จบการแข่งขัน ทำคะแนนรวมได้ 69 คะแนน   ขึ้นแท่นรับรางวัล แชมป์ผู้นำคะแนนรวมจ้าวความเร็ว (เสื้อฟ้า) มาครอง 

หลังจากจบการแข่งขันขันจักรยานทางไกลสตรีนานาชาติ บีวาเซ คัพ 2024 ทัพนักกีฬาไทยมีโปรแกรมลงต่อในศึกจักรยานสตรีทางไกลนานาชาติ  ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์ ระหว่างวันที่ 8-10 เมษายน 2567 โดยในปีนี้จะใช้เส้นทางปั่น เส้นทางภายในจังหวัดพิษณุโลก-อุตรดิตถ์-สุโขทัย-เพชรบูรณ์ ระยะทางรวม 258.80 กิโลเมตร


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport