"ปอป้อ" บริจาคเงิน-ทำกิจกรรม มูลนิธิบ้านพระพร ฉลองอายุครบ 32 ปี

"ปอป้อ" ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย นักแบดมินตันทีมชาติไทย ฉลองครบรอบวันเกิดปีที่ 32 ที่เพิ่งผ่านพ้นไปเมื่อ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา ด้วยการมอบเงินบริจาคอีก 70,000 บาทให้มูลนิธิพระพร ก่อนร่วมทำกิจกรรมสันทนาการ พร้อมเลี้ยงขนม อาหารคาว-หวาน หลากหลายเมนู ให้กับน้องๆเยาวชนที่มูลนิธิ เจ้าตัวปลื้มเห็นน้องๆมีความสุข ยันโฟกัสกับการซ้อมและแข่งขันเต็มที่ เพื่อสร้างผลงานในระดับนานาชาติต่อจากนี้ และคว้าเหรียญรางวัลโอลิมปิกเกมส์ 2024 มาครองให้ได้

"ปอป้อ" ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย นักแบดมินตันทีมชาติไทย พร้อมด้วยเพื่อนๆและแฟนคลับ ร่วมทำกิจกรรมบริจาคเงินและสิ่งของ รวมถึงเลี้ยงอาหารเย็นน้องๆเยาวชน มูลนิธิบ้านพรพระ เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดครบรอบปีที่ 32 ของ "ปอป้อ" ที่มูลนิธิบ้านพระพร พระราม 9 เมื่อช่วงเย็นวันอาทิตย์ ที่ 21 เม.ย.ที่ผ่านมา 

สำหรับบรรยากาศของกิจกรรมเป็นไปอย่างคึกคัก โดย "ปอป้อ" พร้อมเพื่อนนักกีฬาสาว อย่าง “เพียว” อัจฉราพร คงยศ นักวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย และ “ดาว” ศิริภาพร แก้วดวงงาม นักกีฬาวินด์เซิร์ฟทีมชาติไทย รวมถึง ครอบครัว และเพื่อนๆกลุ่มแฟนคลับ ได้มาร่วมทำกิจกรรมกับน้องๆเยาวชน ภายในมูลนิธิบ้านพระพรอย่างเป็นกันเอง โดยมีการร่วมกิจกรรมสันทนาการสร้างความสุขและรอยยิ้มผ่านการเต้น และร้องเพลง ก่อน “ปอป้อ” จะร่วมแจกอาหารคาว หวาน หลากหลายเมนู พร้อมเครื่องดื่มดับร้อนให้กับน้องๆได้รับประทานกันแบบไม่อั้นอย่างเอร็ดอร่อย พร้อมมอบเงินบริจาค จำนวน 70,000 บาทให้กับมูลนิธิในครั้งนี้

"ปอป้อ" ปีนี้ผนึกกำลังกับ เดชาพล พัววรานุเคราะห์ คว้าแชมป์ในเวิลด์ทัวร์ มาแล้ว 2 รายการ คือ ศึกอินเดีย โอเพ่น และ ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส เปิดเผยว่า สำหรับวันเกิดปีที่ 32 ของตนนั้น เพิ่งผ่านพ้นไปเมื่อ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยตนรู้สึกดีและมีความสุขที่ได้มาร่วมพบปะและเจอน้องๆที่มูลนิธิพระพร ส่วนตัวดีใจที่ได้เห็นน้องๆมีรอยยิ้มและความสุขจากกิจกรรมในครั้งนี้ และอยากขอบคุณแฟนคลับและน้องๆที่ร่วมมอบกำลังใจให้กับตนในครั้งนี้ ซึ่งกำลังใจเหล่านี้ก็จะเป็นพลังใจและแรงบันดาลใจให้ตนมุ่งมั่นสร้างผลงานต่อไปด้วย 

"หลังจากนี้ตนก็จะพยายามมุ่งมั่นและโฟกัสกับการฝึกซ้อม รวมทั้งการแข่งขัน พัฒนาข้อบกพร่องที่เกิดขึ้น เพื่อโอกาสคว้าแชมป์ในรายการต่างๆที่เหลืออยู่ในปีนี้ รวมถึงสร้างผลงานให้ดีที่สุดในการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ฝรั่งเศส ปลายเดือน ก.ค.นี้"



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport