วิเคราะห์บอล ตราด พบ โปลิศ เทโร วันอาทิตย์ที่ 28 เม.ย.67

"ช้างขาวจ้าวเกาะ" ตราด เอฟซี ทีมบ๊วย เปิดบ้านฟัด "มังกรโล่ห์เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี รองบ๊วย เกมคู่นี้ ใครชนะยังได้ลุ้นต่อ ใครแพ้มีสิทธิ์ร่วงตกชั้นสูง

วิเคราะห์ ไทยลีก 1 

นัดที่ 26

วันอาทิตย์ ที่ 28 เมษายน 2567

ตราด เอฟซี - โปลิศ เทโร เอฟซี  

เวลา :18.00 น. ถ่ายทอดสด :PPTV HD36, AIS PLAY, TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

สนาม : กีฬากลาง จ.ตราด

   ตราด เอฟซี เกมล่าสุดบุกเสมอ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 1-1 ทีมหล่นมาอยู่อันดับสุดท้ายของตาราง มีแต้มตามหลังพื้นที่ปลอดภัยอยู่ 5 คะแนน เหลือ 5 เกมสุดท้าย เกมนี้หมดสิทธิ์ใช้งาน สันติภาพ ราษฎร์นิยม กองกลางไดนาโมที่จะติดโทษแบน 2 นัด หลังสะสมใบเหลืองครบ 8 ใบ ส่วนรายของ ฆอร์เก้ ฟิลิปเป้ แนวรับกัปตันทีม และ เบน อซูเบล กองหน้าอิสราเอล ยังบาดเจ็บ ตัวความหวังยังอยู่ที่ ลิดอร์ โคเฮน ,ลี คึน โฮ และ ไดโซะ โฮริโกชิ เป็น 3 ประสานแนวรุก 

   โปลิศ เทโร เอฟซี เกมล่าสุดเพิ่งปลดล็อกคว้าชัยจากการเปิดบ้านชนะ อุทัยธานี เอฟซี 1-0 ทีมยังมีลุ้นรอดตกชั้น หลังมีแต้มตามหลังพื้นที่ปลอดภัยอยู่ 3 คะแนน  เกมนี้หมดสิทธิ์ใช้งาน ยาสเซีย ปินโต้ ตัวรุกปาเลสไตน์ที่ติดสัญญายืมตัวจาก ตราด เอฟซี รวมถึง รชต หมอรักษา กองกลางที่ยืมตัวจาก ชลบุรี เอฟซี ที่ยังโดนโทษแบนเกมนี้ ตัวความหวังอยู่ที่ ควาเม่ คาริกคารี่ , จาเมล มูซู , ไอแซค ฮอนนี่ และ สรวิทย์ พานทอง นำทัพ

 ความน่าจะเป็นของเกม

 ตราด เอฟซี น่าจะรับสภาพกับการกลับบ้านเก่าอีกหน ส่วน โปลิศ เทโร เอฟซี  การชนะได้ในเกมที่ผ่านมาทำให้พวกเขา มีลูกฮึดที่จะอยู่รอดได้ เหมือนกัน เกมนี้หากชนะได้แล้วผลคู่อื่นๆกลุ่มเสี่ยงตกชั้นออกมาเป็นใจ อาจได้เห็นโปลิศ ไม่ตกชั้น ไปเยือนนัดนี้ความมุ่งมั่นมีมากกว่า น่าจะชนะได้ 

ฟันธง ต่อ โปลิศ เทโร เอฟซี 

   ผลการแข่งขันที่คาด

ตราด เอฟซี แพ้ โปลิศ เทโร เอฟซี  1-3


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport