วิเคราะห์บอล สิงห์ เชียงรายฯ พบ ราชบุรี วันอาทิตย์ที่ 28 เม.ย.67

"กว่างโซ้ง" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ยังไม่ปลอดภัย เปิดบ้านดวล "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี ที่เดี้ยงเยอะ เจ้าถิ่นได้ เศรษฐสิทธิ์ สุวรรณเศรษฐ์ คืนทัพหวังรักษาสถิติไร้พ่าย ราชบุรี ในการเล่นที่บ้านตัวเอง 10 นัดก่อนหน้านี้

วิเคราะห์ ไทยลีก 1 

นัดที่ 26

วันอาทิตย์ ที่ 28 เมษายน 2567

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด - ราชบุรี เอฟซี   

เวลา :17.30 น. ถ่ายทอดสด :  AIS PLAY, TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

สนาม :  สิงห์ เชียงราย สเตเดี้ยม

 สิงห์ เชียงราย เกมล่าสุด เปิดบ้านแพ้ การท่าเรือ เอฟซี 1-2 จอดป้าย 8 ทีม รีโว่คัพ ส่วนไทยลีกล่าสุดบุกชนะ การท่าเรือ เอฟซี 2-1 ทีมยังต้องการอีก 6 คะแนนจาก 5 นัดสุดท้ายเพื่อรอดพ้นการตกชั้นในทางทฤษฎี เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน พร้อมกับจะได้ มาร์โก บัลลินี และ เศรษฐสิทธิ์ สุวรรณเศรษฐ์ กลับมาเป็น 11 ตัวจริง ผนึกกำลังร่วมกับ ศิวกร เตียตระกูล , อติคุณ มีท้วม และ มิเกล เบียงโคนี่ 

 ราชบุรี เอฟซี เกมล่าสุด เปิดบ้านแพ้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 0-3 ตกรอบ 8 ทีม รีโว่คัพ เช่นกัน ส่วนไทยลีกล่าสุดเปิดบ้านแพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-4 เกมนี้มีปัญหาในการจัดทัพ ปาร์ค จุน ฮยอง และ กฤษณนน ศรีสุวรรณ ติดโทษแบนทั้งคู่ รวมถึง อิบราฮิม อมาด้า กองกลางต่างชาติยังต้องลุ้นเช็กฟิตอีกครั้ง ส่วน จักรพันธ์ แก้วพรม มิดฟิลด์จอมทัพมีปัญหาบาดเจ็บ ตัวความหวังจะอยู่ที่ ไทรอน เดอ ปิโญ่ , กรวิชญ์ ทะสา และ มาเธอุส ลิม่า นำทัพ

 ความน่าจะเป็นของเกม

 อันดับในตาราง เจ้าถิ่นเป็นรอง และเพิ่งปลดล็อกชนะได้ในเกมที่ผ่านมา เกมนี้เล่นในถิ่นตัวเอง กับ อันดับที่ดีขึ้นมาแล้ว จากที่เคยหมิ่นแหม่ต่อการอาจต้องชั้นเอาได้ เกมนี้ หากไม่ลงเอยด้วยผลเสมอที่ความเป็นไปได้สูง ถ้าจะมีผู้ชนะก็น่าเชื่อใจเจ้าถิ่นดูสักตั้ง

ฟันธง ต่อ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

   ผลการแข่งขันที่คาด

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ชนะ ราชบุรี เอฟซี 2-1


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport