"มิเกล"พอใจฟุตซอลไทยดีขึ้นเรื่อยๆ ชี้ยังมีจุดต้องปรับก่อนลุยเอเชียนคัพ

หลังจากที่ ฟุตซอลทีมชาติไทย เอาชนะ ออสเตรเลีย 9-2 คว้าแชมป์การแข่งขันฟุตซอล NSDF FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2024 ที่ยิมเนเซียม 4,000 ที่นั่ง สนามกีฬา อบจ.นนทบุรี เมื่อวันพฤหัสบดี 28 มี.ค.67

มิเกล โรดริโก้ เฮดโค้ชฟุตซอลทีมชาติไทย กล่าวว่า "วันนี้ทุกคนเล่นได้ดีมาก เราทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่เกมนัดแรกจนมาถึงเกมนัดนี้ ทุกๆอย่างพัฒนาไปข้างหน้า และผมดีใจมากที่สามารถคว้าแชมป์ได้"

"เกมนี้เราเริ่มต้นเกมได้ดีและทำประตูขึ้นนำได้ เกมครึ่งแรกทำให้เราเล่นได้ง่ายขึ้นในนัดนี้ นักเตะของเรามีจิตใจที่แข็งแกร่งมากขึ้น นี่คือสิ่งที่แตกต่างจากเกมนัดแรก"

"อย่างไรก็ตามเรายังต้องปรับปรุงในเรื่องของเกมรับที่ยังมีปัญหาอยู่ รวมไปถึงเกมรุกในพื้นที่สุดท้ายด้วยที่ต้องทำให้เฉียบคมมากขึ้น"

"สำหรับเรื่องการตัดตัวในสัปดาห์หน้าเป็นสิ่งที่ผมหนักใจมากที่ต้องตัดผู้เล่นออกไป 4 คน แต่เชื่อว่าผู้เล่นทุกคนมีศักยภาพทัดเทียมกัน และเราจะได้ทีมที่ดีไปแข่งเอเชียนคัพ"

สำหรับโปรแกรมฟุตซอลทีมชาติไทย ในเอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 17-28 เมษายน 2567 ณ สนามบางกอก อารีน่า และสนาม อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก โดย ฟุตซอลไทย อยู่ในกลุ่มเอ ร่วมกับ จีน, เวียดนาม และ เมียนมา

โปรแกรม เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ2024 รอบแบ่งกลุ่มของทีมฟุตซอลทีมชาติไทย มีดังนี้ วันที่ 17 เมษายน 2567 เวลา 18.00 น. ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติจีน ณ อินดอร์สเตเดียมหัวหมาก , วันที่ 19 เมษายน 2567 เวลา 18.00 น. ทีมชาติเมียนมา พบ ทีมชาติไทย ณ อินดอร์สเตเดียมหัวหมาก และ วันที่ 21 เมษายน 2567 เวลา 18.00 น. ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติเวียดนาม ณ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport