ที่นี่เถื่อนจริง!กองหน้า ลาซิโอ โดนทำร้ายต่อหน้าลูกเมีย

นักข่าวเผย ชิโร่ อิมโมบิเล่ กองหน้าทีม ลาซิโอ ถูกทำร้ายร่างกาย และด่าทอต่อหน้าลูกเมียตัวเองบริเวณหน้าโรงเรียน พร้อมคาดสตาร์ดังเตรียมอาศัยกฏหมายเอาผิดกับคู่กรณี

แซค โลวีย์ ผู้สื่อข่าวเผยว่าเหตุการณ์ดังกล่าวอุบัติขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาโดยกัปตันทีม ลาซิโอ ถูกกระทำทั้งโดนทำร้ายร่างกาย และด่าทอบริเวณหน้าโรงเรียนของลูกชายวัยสี่ขวบโดยภรรยาของเขาอยู่ในเหตุการณ์ด้วย

ต่อกรณีดังกล่าว เชื่อว่า อิมโมบิเล่  จะเอาผิดทางกฏหมายต่อคู่กรณี ขณะที่สื่ออิตาเลี่ยนระบุว่าสตาร์วัย 34 ปีตกเป็นเป้าหมายเนื่องจากน่าจะมีการแพร่ข้อมูลกันผิดๆว่าเขาเป็นต้นเหตุสำคัญทำให้กุนซือ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ตัดสินใจลาออก

ด้านทีมลูกหนังของกรุงโรมออกแถลงการณ์ว่า "ลาซิโอ ขอเป็นกำลังใจให้กับกัปตันทีม ชิโร่ อิมโมบิเล่ และครอบครัวของเขาจากการถูกทำร้ายชนิดที่ไม่อาจยอมรับได้ ความรุนแรงทั้งทางวาจาและการกระทำสมควรถูกประณามอย่างถึงที่สุด"

อย่างไรก็ดี เคลาดิโอ โลติโต้ ประธานทีม อินทรีสีฟ้าขาว ระบุกับสื่อถึงเหตุการณ์ดังกล่าวอย่างน่าช็อก

"มันเกิดขึ้นกับผมทุกวัน ผมใช้ชีวิตโดยมีการ์ดคุ้มครองมาตลอด 20 ปี และผมเองรวมทั้งครอบครัวยังถูกขู่ฆ่าทุกวัน"

"ผมเป็นประธานบริษัทที่มีพนักงาน 8,000 คน  ผมไม่หัวเสียไปกับเรื่องแบบนี้หรอก ผมบอกได้เท่านี้แหละ"

ทั้งนี้ อิมโมบิเล่ สมาชิกทีมชาติ อิตาลี ชุดแชมป์ ยูโร 2020 ย้ายจาก เซบีย่า มาค้าแข้งกับ ลาซิโอ เมื่อปี 2016 และลงสนามให้สโมสรไปแล้ว 331 นัดพร้อมทั้งตะบันประตูได้ 206 ลูกบวกกับ 54 แอสซิสต์รั้งตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของสโมสร

ถึงกระนั้น ซีซั่นนี้เขามีผลงานที่ตกลงไปโดยยิงได้แค่ 6 ประตูจากเกม เซเรียอา 24 นัด



ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport