เนวิลล์ ชี้ กาเซมีโร่ ตัวการทำ แมนยู เสียประตูให้ อาร์เซน่อล

แกรี่ เนวิลล์ ระบุ กาเซมีโร่ คือคนที่ทำให้ แมนยู เสียประตูในเกมกับ อาร์เซน่อล โดยมองว่ามันเป็นความผิดพลาดแบบง่ายๆ

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาของ แมนยู กล่าวว่า กาเซมีโร่ ทำพลาดที่ไม่ยอมรีบลุกขึ้นมาจนส่งผลให้ อาร์เซน่อล ได้ประตูในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ปีศาจแดง" แพ้คาโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 0-1

ประตูชัยของ อาร์เซน่อล มาจาก เลอันโดร ทรอสซาร์ ในนาทีที่ 20 โดยคนที่ผ่านบอลให้เขาคือ ไค ฮาแวร์ตซ์ ซึ่ง เนวิลล์ มองว่าที่จริงก่อนหน้าที่ ฮาแวร์ตซ์ จะได้บอลนั้น กาเซมีโร่ ที่ล้มอยู่สามารถรีบลุกแล้วขยับตัวเพื่อทำให้ดาวเตะชาวเยอรมันอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าได้ แต่ตัว กาเซมีโร่ กลับลุกได้ไม่เร็วพอ

เนวิลล์ แสดงความเห็นว่า "กาเซมีโร่ โดนตำหนิอย่างหนักในช่วงหลัง และหลังจากนี้เขาคงโดนตำหนิมากกว่าเดิมอีกนิดหน่อย ทันทีที่อีกฝ่ายผ่าน อัมราบัต ไปได้แล้ว กาเซมีโร่ ต้องลุกขึ้นมาได้แล้ว คุณก็เห็นว่าบอลมันกำลังเล่นอยู่ และเมื่อเขาไม่ลุกขึ้นมาให้ทันแล้วนั้นเขาก็เจอปัญหาทันที"

"ทรอสซาร์ ทำในสิ่งที่ปีกทุกคนเขาทำกัน นั่นคือวิ่งทแยงตัดเข้ามาในพื้นที่ของฟูลแบ็ก วาน-บิสซาก้า โดนเล่นงานและท้ายที่สุดแล้วมันก็เป็นประตูที่เกิดขึ้นแบบง่ายดาย แต่ กาเซมีโร่ เป็นคนที่มีประสบการณ์สูง เขาควรจะต้องเห็นว่าอีกฝ่ายกำลังบุกมาและเห็นว่า ฮาแวร์ตซ์ อยู่ตรงไหน เขาจำเป็นต้องลุกขึ้นให้เร็วกว่านี้อีกนิด"

"ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามันจะไม่ใช่งานง่ายสำหรับเขา ก่อนที่จะเข้ามาพูดกันในสตูดิโอน่ะมีคนบอกว่าเขาจำเป็นต้องได้รับการปกป้องมากกว่านี้ ซึ่งที่จริงวันนี้มันมีการทำแบบนั้นแล้ว แต่ความผิดพลาดของเขามันเป็นความผิดพลาดแบบพื้นฐาน เขาต้องลุกให้เร็วกว่านี้และรีบวิ่งออกมา มันไม่มีข้อแก้ตัวสำหรับเรื่องนั้น"


ที่มาของภาพ : getty image
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport