เร็วเกินไป! มิเกล อาร์เตต้า ยัน เยอร์เรียน ทิมเบอร์ ยังไม่พร้อมคืนสนามบู๊ วูล์ฟแฮมป์ตัน

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล แจงชัด เยอร์เรียน ทิมเบอร์ แนวรับชาวดัตช์ ยังไม่พร้อมคืนสนามในเกมดวล วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส วันเสาร์นี้ ถึงแม้นักเตะร่วมฝึกซ้อมกับทีมได้แล้วก็ตาม

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยืนยันว่า เยอร์เรียน ทิมเบอร์ กองหลังชาวดัตช์ ยังไม่พร้อมกลับมาลงสนามช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ออกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส วันเสาร์ที่ 20 เมษายนนี้ 

ทิมเบอร์ ซึ่งย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน พักแข้งมานานร่วม 8 เดือนแล้ว หลังได้รับบาดเจ็บรุนแรงถึงขั้นเอ็นหัวเข่าฉีกในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดฤดูกาล เมื่อช่วงกลางเดือนสิงหาคม ปีที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ทิมเบอร์ ฟื้นตัวขึ้นตามลำดับ จนมาถึงจุดที่สามารถร่วมฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ได้ ซึ่ง อาร์เตต้า ก็เชื่อว่า ดาวเตะวัย 22 ปี น่าจะกลับมาช่วยทีมได้ก่อนจบฤดูกาล แต่ยังไม่ใช่เกมที่ โมลินิวซ์ วันเสาร์นี้ 

"เกมนี้ยังเร็วเกินไปสำหรับเขา" กุนซือชาวสแปนิชวัย 42 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันศุกร์ที่ 19 เมษายน "เขาจะต้องลงเล่นร่วมกับทีมยู-21ก่อน และหลังจากนั้นเราจะได้เห็นภาพชัดเจนยิ่งขึ้นว่า สภาพร่างกายของเขาอยู่ในระดับไหนแล้ว เขาซ้อมได้ดี แต่เราก็ต้องทำให้แน่ใจก่อนว่า เขาพร้อมจริงๆ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport