มีงานใหญ่รองรับ!หึ่ง2ทีมยักษ์ พรีมียร์ลีก รุมทาบ ชาบี

ชาบี กุนซือทีม บาร์เซโลน่า มีโอกาสย้ายมาพิสูจน์ฝีมือตัวเองใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้าหลังสองทีมใหญ่สนใจคว้าตัวมานั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมคนใหม่เนื่องจากเจ้าตัวประกาศอำลาทีมลูกหนังแห่งกาตาลันหลังจบซีซั่นนี้

ชาบี กุนซือทีม บาร์เซโลน่า สร้างความช็อกด้วยการประกาศหลังคุมทีมแพ้เกม ลา ลีกา ต่อ บียาร์เรอัล คารัง 5-3 เมื่อเดือนม.ค.ว่าจะลุกจากเก้าอี้หลังจบซีซั่นเนื่องจากทนเห็นสถานการณ์ที่เลวร้ายของทีมอีกต่อไปไม่ได้

"ผมขอประกาศว่าวันที่ 30 มิ.ย.ผมจะไม่เป็นโค้ชชอง บาร์ซ่า อีกต่อไป ผมคิดว่าสถานการณ์จำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลง และในฐานะแฟนบอลของทีม ผมไม่อาจปล่อยให้สถานการณ์ปัจจุบันดำเนินต่อไปได้" ชาบี แถลงหลังเกม

อย่างไรก็ดี ถัดจากนั้นมาปรากฏว่าทีมดังแห่ง คัมป์นู มีผลงานดีขึ้นอย่างน่าใจหายโดยถึงขณะนี้พวกเขาไม่แพ้ในทุกรายการสิบนัดติดต่อกันแล้ว และส่งผลให้คาดว่า ชาบี อาจเปลี่ยนใจคุมทีมต่อ

ถึงกระนั้น ล่าสุดเมื่อ 26 มี.ค.HITC สื่ออิงลิชเผยว่ากุนซือวัย 44 ปีตกเป็นเป้าหมายของทั้ง นิวคาสเซิ่ล และ เชลซี ที่อาจตัดสินใจเปลี่ยนตัวกุนซือคนใหม่ และหวังดึง ชาบี มาจาก บาร์ซ่า

ในรายของ สาลิกาดง คาดกันว่าอนาคตการคุมทืมของ เอ็ดดี้ ฮาว ไม่ได้ปลอดภัยอีกต่อไปแล้วเนื่องจากซีซั่นนี้ทีมอีสานของ พรีเมียร์ลีก มีผลงานที่ตกลงไปโดยพวกเขารั้งอันดับสิบของตารางอยู่ในปัจจุบันอันส่งผลให้เจ้าของสโมสรจาก ซาอุดิ อาระเบีย ส่อเล็งแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่

ขณะเดียวกัน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ สิงห์บลูส์ มีโอกาสถูก ท็อดด์ โบลีห์ เจ้าของสโมสรชาวอเมริกันปลดเนื่องจากผลงานในลีกย่ำแย่ไม่แพ้ สาลิกาดง แม้ พอช จะพาทีมไปได้ไกลในฟุตบอลถ้วยโดยทีมเมืองกรุงแพ้ ลิเวอร์พูล ในนัดชิงดำ คาราบาวคัพ อย่างหวุดหวิด 1-0 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ และรอบู๊กับ แมนฯ ซิตี้ แชมป์ เอฟเอคัพ ในรอบรองชนะเลิศวันที่ 20 เม.ย.


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport