จงสนุกกับการสร้างทีม ! โปเช็ตติโน่ อ้อนแฟนเชื่อมั่นตนและสโมสร

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือเก้าอี้ร้อนของ เชลซี เรียกร้องให้แฟนบอลของสโมสรเชื่อมั่นในแนวทางของตน และทีม ชี้ตอนนี้ "สิงห์บลูส์" กำลังเดินมาถูกทาง และทุกอย่างจะค่อยๆ ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องแน่นอน

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์ของ เชลซี กระตุ้นแฟนบอล "สิงโตน้ำเงินคราม" ต้องสนุกกับช่วงเวลาในการสร้างทีม พร้อมเรียกร้องให้ทุกคนเชื่อมั่นในแนวทางของตนและสโมสร

ผลงานในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ของ เชลซี น่าผิดหวังมากๆ เมื่อเทียบกับเม็ดเงินที่ลงทุน โดยปัจจุบันพวกเขารั้งอยู่อันดับ 11 มีเพียง 39 คะแนนเท่านั้น ขณะที่เกมเอฟเอ คัพ แม้ว่าจะทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศ แต่ต้องปะทะกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า งานนี้มีแววที่พวกเขาจะไม่รอด

อย่างไรก็ตาม "พอช" เชื่อว่าบรรดาสาวก "สิงห์บลูส์" ควรจะมองภาพรวมของทีมชุดนี้ เพราะเต็มไปด้วยขุมกำลังคนหนุ่ม และจะสามารถสร้างความยิ่งใหญ่ในอนาคตได้อย่างแน่นอน 

"เรากำลังสร้างทีมเชลซียุคใหม่ ตอนนี้มาดูผลลัพธ์ที่เราได้รับจากการสร้างทีมในช่วง 9 เดือน เราผ่านเข้าไปเล่นที่สนามเวมบลีย์ 2 ครั้งจากการแข่งขัน 2 รายการ (คาราบาว คัพ นัดชิง, เอฟเอ คัพ รอบตัดเชือก) แฟนบอลต้องมีความสุข และเชื่อมั่นในตัวเรามากยิ่งขึ้น"

"ผมไม่ได้ขอให้แฟนบอลเชื่อมั่นในตัวผมเท่านั้น พวกเขาต้องเชื่อมั่นสโมสรเพราะสุดท้ายแล้วถ้าผมอยู่ที่นี่ต่อไปนั่นคือการตัดสินใจของสโมสร และพวกเขาต้องเชื่อมั่นในโปรเจกต์ของทีม รวมทั้งผมและสโมสรด้วย"

"พวกเขาต้องเชื่อมั่นว่าสโมสรกำลังทำในสิ่งที่พวกเขาคิดว่าได้ที่สุดเพื่อสโมสรแห่งนี้ และเพื่อแฟนบอลทุกคน มันเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับความเชื่อมั่นในตัวทุกๆ คน" โปเช็ตติโน่ กล่าว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport